Giải quyết khủng hoảng thừa, M.U rao bán 'kẻ sống tạm' giá rẻ như cho

13:44 Thứ tư 24/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ đã điền tên 1 cựu binh vào danh sách thanh lý, trong bối cảnh 1 vị trí trong đội hình trở nên chật chội.

Ở chiến dịch 2018/19, Manchester United đã để thủng lưới cả thảy 54 bàn thua - thành tích phòng ngự tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League. Hàng thủ lỏng lẻo là một trong những nguyên nhân chính đẩy Quỷ Đỏ vào cảnh chỉ cán đích ở vị trí thứ 6.

Không thể giành vé dự Champions League, HLV Ole Gunnar Solskjaer thể hiện quyết tâm "thay máu" hàng phòng ngự. Quyết định không kích hoạt điều khoản tự gia hạn với công thần Antonio Valencia, United còn phá két 50 triệu bảng để đem về Aaron Wan-Bissaka, hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Quỷ Đỏ.

Sự xuất hiện của tân binh giá trị kỷ lục khiến cánh phải United trở nên chật chội. Đội chủ sân Old Trafford hiện có Wan-Bissaka, Diogo Dalot, Matteo Darmian có thể trấn thủ hành lang này. Thêm vào đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn cả cựu binh Ashley Young chơi được 2 cánh.

Giải quyết khủng hoảng thừa, M.U rao bán 'kẻ sống tạm' giá rẻ như cho - Bóng Đá

Bissaka đến và sẽ có 1 gương mặt phải ra đi.

Theo thông tin từ Telegraph, chiến lược gia Na Uy sẽ giải quyết bài toán "khủng hoảng thừa" bằng cách đẩy đi 1 học trò không nằm trong kế hoạch. Cái tên lọt vào danh sách thanh lý chính là Darmian.

Từng là trụ cột khi được HLV Louis Van Gaal đem về từ Torino 4 năm trước, nhưng vị thế của Darmian tại Old Trafford ngày càng giảm sút. Hợp đồng của hậu vệ 29 tuổi sẽ đáo hạn vào năm sau và United muốn thu về vỏn vẹn 5,4 triệu bảng.

Bản thân Darmian cũng muốn chia tay Quỷ Đỏ để tìm kiếm cơ hội trở lại ĐTQG Ý, thay vì cảnh "sống tạm" với băng ghế dự bị hiện tại. Inter, Juventus và Valencia là 3 CLB quan tâm đến số 36 United.

Xem Solskjaer nói về tân binh Wan-Bissaka:

Phụng Sồ | 13:10 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục