Giải quần vợt Vô địch quốc gia 2017 khổ vì... ông trời

02:30 Thứ năm 05/10/2017

TinTheThao.com.vnMưa lớn đã khiến nhiều trận đấu tại giải quần vợt VĐQG 2017 bị gián đoạn.

nguyen-van-phuong-vao-chung-ket-tennis-itf-junior-becamex-cup

 Văn Phương, một trong những tay vợt nam giành vé đi tiếp. 

Ở ngày thi đấu đầu tiên này, trận đấu bị ảnh hưởng nhiều nhất là cuộc so tài ở nội dung đơn nữ giữa Trần Thụy Thanh Trúc (Hưng Thịnh – TP HCM và Tiffany Linh Nguyễn (B. Bình Dương). Trải qua tới năm giờ đồng hồ thi đấu, Thanh Trúc gây bất ngờ khi đánh bại đối thủ được đánh giá cao hơn với tỷ số 2-6, 6-4 và 7-5. 

Trong khi đó, ở nội dung đồng đội nam, tay vợt Đắc Tiến (Hà Nội) để thua trước Linh Giang (Bình Dương) với tỷ số 5-7 và 1-6. Trước đó không lâu, một đại diện khác của Hà Nội là Minh Đức cũng chịu gác vợt 0-2 trước Văn Phương cũng của Bình Dương (5-7 và 1-6).

Còn ở nội dung đồng đội, các tay vợt nam của Đà Nẵng giành chiến thắng 2-0 trước TP Hồ Chí Minh thì những tay vợt nữ tới từ miền trung lại không thể vượt qua các cô gái của đội Kiên Giang 2. Thanh Thanh đưa đội Kiên Giang 2 vươn lên dẫn trước khi đánh bại Đan Thi của Đà Nẵng (nữ VĐV của Đà Nẵng dính chấn thương chân và không thể tiếp tục thi đấu sau khi thua 4-6 trong ván đầu).

Sau đó, Thanh Bình giúp Đà Nẵng cân bằng tỷ số khi xuất sắc giành chiến thắng tuyệt đối trước Minh Huyền của Kiên Giang 2 (6-0 và 6-0). Dù vậy, ở trận đánh đôi quyết định, cặp Minh Huyền - Yến Nhi (Kiên Giang 2) vượt qua cặp Thanh Bình - Đan Thi (Đà Nẵng), qua đó giúp đội Kiên Giang 2 thắng chung cuộc 2-1.

02:20 05/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục