Giải quần vợt VĐQG 2012: Đìu hiu giải nữ

08:34 Thứ ba 09/10/2012

Trong khi giải đơn nam vẫn quy tụ hơn 32 tay vợt tham dự vòng đấu chính thì ở giải nữ vỏn vẹn chỉ có chín VĐV, trong đó có đến năm tay vợt thuộc đơn vị TP.HCM.

Huỳnh Phương Đài Trang

Tay vợt nữ từng giữ vị trí số một Nguyễn Thùy Dung giải nghệ khiến Huỳnh Phương Đài Trang gần như không có đối thủ trong làng quần vợt nữ và được xem là ứng viên số một. Kế đến là Trần Lam Anh được dự báo sẽ là người dự tranh chung kết với Đài Trang.

Ở giải đơn nam, sau thời gian đánh thuê ở các tỉnh, năm nay Thành Trung về đầu quân cho Bình Định và được xếp làm hạt giống số 2 sau Đỗ Minh Quân.

Việc vắng mặt Nguyễn Hoàng Thiên (bận dự giải quốc tế) thật đáng tiếc. Tuy nhiên, các tay vợt trẻ như Lý Hoàng Nam (Bình Dương), Phạm Hữu Vinh (TP.HCM), Anh Khoa (Quân đội)… hứa hẹn là những nhân tố gây đột biến tại giải.

Ngày thi đấu hôm qua (8-10), Minh Quân dễ dàng hạ Tuấn Anh (Bình Dương) 6/0; 6/1 trong khi Thành Trung dễ dàng hạ Văn Sơn (Vĩnh Phúc) 2-0. Tương tự, Hoàng Nam thắng Việt Hoàng 2-0, Hữu Vinh thắng Ngọc Hiển 2-1, Anh Khoa vượt qua Hoàng Hiếu 2-0.

M.Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục