Giải quần vợt U.14 châu Á: Nhiều tay vợt Việt Nam gây ấn tượng mạnh

12:39 Thứ sáu 12/01/2018

TinTheThao.com.vnCác đại diện của chủ nhà Việt Nam đang thi đấu rất tự tin ở giải quần vợt U.14 châu Á (nhóm 2) diễn ra tại CLB quần vợt Phú Thọ (TP HCM).

 Ấn tượng hơn cả là ở nội dung đơn nam khi tay vợt mới 13 tuổi, Võ Quốc Uy giành chiến thắng "hủy diệt" với tỷ số 6-1, 6-1 Ayombekov (Tajikistan). Hạt giống số 1 của giải giành vé vào bán kết và sẽ đối đầu với Rakib Hossain (Bangladesh).

thaohan_ngocnhi_ujhs

 Các tay vợt trẻ Việt Nam thi đấu ấn tượng trên sân nhà. Ảnh: Internet.

Quốc Uy là cái tên không xa lạ với nhiều khán giả ở lứa tuổi U14. Tay vợt này sở hữu chiều cao 1m65, đang cùng gia đình sinh sống tại Mỹ nhưng thường xuyên về Việt Nam để tham dự các giải đấu dành cho nhóm trẻ.

Trong khi đó Lê Thảo Hân cũng có được chiến thắng ấn tượng ở nội dung đơn nữ khi vượt qua Ei Phyu (Myanmar) với tỷ số đậm 6-2, 6-2. Đồng đội của Thảo Hân là Nguyễn Minh Thúy Hằng xuất sắc đánh bại Huỳnh Trần Ngọc Nhi 6-3, 6-2. Ở bán kết Thảo Hân đối đầu hạt giống số một của giải Maria Breidy (Lebanon), còn Thúy Hằng chạm trán Safi (Iran).

Các tay vợt Việt Nam còn để lại ấn tượng ở nội dung đôi nam trên sân nhà, cụ thể cặp Quốc Uy/ Thiên Quang vượt qua Rattanavong/Saiyadeth (Lào) với tỷ số trắng 6-0 trong cả hai ván để giành vé bán kết.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:30 12/01/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục