Giải quần vợt Men’s Future: Chia tay hạt giống số một

11:22 Thứ bảy 07/04/2012

Trận đấu hấp dẫn nhất sáng qua là cuộc chạm trán giữa Takeuchi, tay vợt người Nhật Bản đồng thời cũng là hạt giống số một của giải với hạt giống số 5 người Australia Lindahl.

Vì bị mất sức rất nhiều trong trận đấu kéo dài gần 3 tiếng đồng hồ vào trưa qua, nên tay vợt người Nhật không thể có một ngày thi đấu như ý. Trong set một, Takeuchi đã để Lindahl bẻ một break để giành phần thắng với tỷ số 6-4.

 

Nỗ lực của tay vợt người Nhật được gỡ gạc lại với chiến thắng 6-1 trong set 2. Nhưng sang set 3, sự xuống sức thấy rõ của Takeuchi đã khiến anh phải gác vợt trước Lindahl với tỷ số 2-6, qua đó nhường chiếc vé vào vòng bán kết cho hạt giống số 5 của giải đấu này.

Đối thủ của tay vợt người Australia trong trận bán kết là Jack Carpenter, tay vợt đã loại Đỗ Minh Quân ở vòng 1/8. Trận bán kết còn lại là cuộc so tài giữa tay vợt xếp hạng 515 thế giới Statham và tay vợt Daniel của Australia.

Còn ở trận chung kết nội dung đôi nam vào buổi chiều, sau khi dễ dàng đánh bại đôi Quốc Khánh-Minh Quân của nước chủ nhà trong trận bán kết, đôi VĐV hạt giống số 2 của giải đấu này là Gajjar-Balaji đã tiếp tục kéo dài phong độ xuất sắc của họ ở giải này bằng việc đánh bại luôn cả đôi VĐV được xếp hạng hạt giống số một của giải là Propoggia-Statham sau 2 set trắng với tỷ số các set lần lượt là 6-3 và 6-4. Như vậy, ngôi vô địch ở nội dung đơn nam thuộc về 2 tay vợt người Ấn Độ.

Hôm nay, bắt đầu từ lúc 9h30 sáng, giải sẽ diễn ra các trận bán kết của nội dung đơn nam.

N.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục