Giải nhất QG 2016: TP.HCM vô địch lượt đi

15:25 Thứ ba 21/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Giành được 3 điểm trên sân Tự Do – Huế, trong khi Nam Định bị Tây Ninh cầm hòa 0-0, TP.HCM đã chính thức vô địch giai đoạn lượt đi hạng nhất QG 2016.

TP.HCM (đỏ) vô địch giai đoạn lượt đi khi đánh Huế 1-0 trên sân Tự Do. Ảnh: Hương Giang.

Đang rất khát khao giành lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng từ tay Nam Định, CLB bóng đá TP.HCM quyết tâm giành trọn 3 điểm trước chủ nhà Huế. Dù rất gặp nhiều khó khăn về khí hậu, cũng như mặt sân cứng nhưng bàn thắng duy nhất của tiền đạo Tuấn Anh ở đầu hiệp giúp TP.HCM đánh bại Huế với tỉ số tối thiểu 1-0.

Ở một diễn biến khác của vòng đấu cuối giai đoạn lượt đi Tây Ninh đã xuất sắc cầm hòa Nam Định với tỉ số 0-0. Với kết quả này, đội bóng chủ sân Thống Nhất đã chiếm lại ngôi vị đầu bảng với 20 điểm và chính thức vô địch giai đoạn lượt đi giải hạng nhất QG 2016 hơn 1 điểm so với Nam Định (19 điểm).

TP.HCM (đỏ) kết thúc giai đoạn lượt đi với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Ảnh: Hương Giang.

Nhóm cuối của bảng xếp hạng không có sự thay đổi khi Cà Mau tiếp tục thua đậm Phú Yên 1-4. Dù được chơi trên sân nhà nhưng các cầu thủ Bình Phước cũng thất thủ 1-3 trước Đồng Nai. Làm khách trên sân Hàng Đẫy – Viettel các cầu thủ Đắk Lắk thi đấu đầy quyết tâm, tuy nhiên với lợi thế sân nhà cũng chất lượng cầu thủ đồng đều Viettel vượt qua đối thủ với tỉ số 2-1.

Vòng 10 giải hạng nhất QG 2016 chứng kiến trận chung kết sớm của giải, khi Nam Định được chơi trên sân nhà Thiên Trường để tiếp đón TP.HCM. Ở giai đoạn lượt đi, Nam Định đã xuất sắc cầm hòa 1-1 TP.HCM trên sân Thống Nhất. Với những gì hai đội đã thể hiện, rất nhiều chuyên gia dự đoán đây sẽ là trận chung kết của cả mùa giải.

Sau rất nhiều nỗ lực, TP.HCM đã chính thức vượt qua Nam Định để lấy lại vị trí số 1 trên BXH. Ảnh: Chụp màn hình.
Đình Viên | 15:05 21/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục