Giải Ngoại hạng Anh nên đổi tên thành Sir Alex Ferguson

19:34 Thứ năm 17/08/2017 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Thierry Henry đề nghị nên đổi tên danh hiệu Ngoại hạng Anh thành tên của Sir Alex Ferguson.

Trong một chương trình đặc biệt của Sky Sports đánh dấu 25 năm kể từ khi giải đấu đổi tên thành Ngoại hạng Anh, Henry cho biết nên vinh danh những đóng góp bất diệt của Sir Alex cho Manchester United và giải đấu.

Giải Ngoại hạng Anh nên đổi tên thành Sir Alex Ferguson - Bóng Đá

 

Anh nói: “Khi tôi gặp Sir Alex lần đầu tiên, tôi đã gọi ông là Mr. Premier League. 13 chức vô địch, đó là điều không tưởng. Giải đấu này nên được đổi thành tên của ông ấy.”

Henry đón sinh nhật lần thứ 40 ngày hôm nay, anh hết lời ca ngợi Sir Alex về khả năng ứng biến và xây dựng đội hình vững chắc qua từng năm.

Anh nói tiếp: “Khả năng thay đổi nhân sự, mang lại những điều mới mẻ cho CLB. Ông ấy biết rõ ưu nhược điểm của mình và chiêu mộ những cộng sự để hỗ trợ tối đa.”

Nhìn sang Arsenal những mùa giải gần đây, Henry khẳng định đội bóng đã gặp phải những vấn đề trong khâu phòng ngự nhưng chưa khắc phục triệt để. Anh lấy ví dụ là trận mở màn vừa qua với Leicester.

Anh chia sẻ: “Tôi đã xem trận đấu gần đây, mỗi lần Leicester City có bóng tôi cứ nghĩ là họ sẽ ghi bàn và ngược lại. Tôi đã thấy nhiều lần như vậy, Arsenal có thể ghi được 4 bàn nhưng cũng dễ dàng bị thủng lưới 3 lần.”

Một trong những video vinh danh Sir Alex sau khi giải nghệ

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:45 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục