Giải nghệ MMA nhưng McGregor vẫn cứ thích “chọc” Khabib

11:59 Thứ hai 01/04/2019

Mặc dù đã tuyên bố giải nghệ khỏi MMA, tuy nhiên, cái tên Conor McGregor không ngày nào là không xuất hiện trên các mặt báo. Mới đây, võ sĩ này lại lên Twitter để “đá đểu” Khabib Nurmagomedov.

McGregor đã tuyên bố giải nghệ khỏi MMA vào tuần trước. Sự việc McGregor giải nghệ khiến nhiều người hoài nghi về lí do anh làm việc này. Có người cho rằng anh cố tình làm như thế để gây áp lực lên UFC để buộc UFC chia cổ phần công ty hoặc ít nhất là chia anh nhiều tiền hơn trong các trận đấu. Số khác cho rằng anh đang dính đến bê bối tấn công tình dục.

Tuy nhiên, dù nguyên nhân có là gì đi nữa thì McGregor có vẻ vẫn luôn biết cách giữ cho tên tuổi của mình liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Mới đây nhất, anh đã lên Twitter và “đá xoáy” đối thủ không đội trời chung của mình là Khabib Nurmagomedov.

mma

 

McGregor đã viết: “Hắn lấy được tiền của hắn rồi. Nhưng mắt của anh hắn đang sưng lên khi hắn đang đánh với tôi. Đồ chuột nhắt”. McGregor và Khabib đã gặp nhau ở sự kiện UFC 229 vừa qua, Khabib đã giành chiến thắng sau 5 hiệp và sau đó cả hai lao vào ẩu đả nhau. Sau sự việc đó, cả hai đều bị cấm thi đấu. Mối thù của cả hai võ sĩ thì vẫn luôn ở đó.
 
Trước lời “đá đểu” mà McGregor dành cho mình, Khabib cũng đáp trả vô cùng cứng rắn trên Twitter. Khabib đáp trả: “Tiền kiếm được rồi cũng sẽ biến mất thôi McGregor. Chỉ có danh dự của mày đã làm mất hôm đó sẽ không bao giờ trở lại. Hãy sống với điều này đi. Mày giải nghệ MMA và bắt đầu một sự nghiệp mới trên Twitter à”.

Khabib hiện vẫn đang chấp hành án phạt vì hành vi ẩu đả sau sự kiện UFC 229. Dự kiến, anh sẽ trở lại vào cuối năm nay. Trong khi đó, McGregor vừa gây sốc khi tuyên bố giải nghệ dù trước mặt anh có rất nhiều đối thủ đang chờ đợi.

Hoài Phương | 11:21 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục