Giải nghệ, Lewandowski muốn làm "anh hùng xa lộ"

14:12 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnMới đây tiền đạo Robert Lewandowski có buổi trò chuyện cùng nhật báo Bild về sự nghiệp và tương lai của anh. Đặc biệt anh muốn làm một tay đua cực oách sau khi treo giày.

Trò chuyện trên nhật báo Blid, tiền đạo Robert Lewandowski bật mí khá nhiều về cuộc sống hiện tại cũng như định hướng tương lai của mình sau khi giã từ sự nghiệp. Anh chia sẻ: "Ngoài đá bóng, những lúc rảnh tôi thường lái xe với tốc độ cao. Bởi theo tôi, tốc độ làm tâm hồm vượt khỏi những bộn bề hiện tại. 

Lewandowski muốn làm tay đua sau khi giã từ bóng đá - Bóng Đá

 Lewandowski vẫn ấp ủ mơ ước trở thành một tay đua kiệt xuất.

Không chỉ đua xe đâu, những môn thể thao có vận động nhiều tôi đều dành thời gian để chơi chúng. Chúng có thể là đua xe, trượt băng chẳng hạn."

Nhưng bộ môn thể thao gắn với tốc độ chưa hề đơn giản với bất kỳ ai. Vì chính Lewandowski cũng thừa nhận nếu muốn gắn bó lâu dài với xe cộ thì bạn phải hy sinh cuộc sống của mình đôi chút. "Để có 100% sự toàn tâm với bộ môn này bạn sẽ phải bỏ công rất nhiều mới thu được cảm giác tuyệt vời."

Lúc này, đó chỉ mới là niềm đam mê ngoài sân cỏ của tiền đạo người Ba Lan sau những giờ tập bóng căng thẳng cùng Bayern Munich.

Lewandowski, 29 tuổi, vẫn đang có phong độ cao tại Hùm xám với 17 bàn thắng Bayern từ đầu mùa. Và có lẽ thời gian giải nghệ của anh để trở thành một tay đua cực oách như anh tưởng tượng vẫn chưa thể sớm thực hiện được đâu. Bởi cái tên Lewandowski vẫn là cái tên có thể trở thành "bom tấn" trên thị trường chuyển nhượng.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 12:55 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục