Giải nghệ 9 năm, Maldini vẫn khiến Ramos phải 'ngả mũ'

00:05 Thứ hai 13/08/2018

TinTheThao.com.vnHai tên tuổi hàng đầu của bóng đá thế giới đã gặp mặt sau trận giao hữu giữa Real Madrid với AC Milan mới đây.

Rạng sáng nay, Real Madrid vừa đánh bại AC Milan với tỷ số 3-1 để giành cúp giao hữu Santiago Bernabeu. Karim Benzema là người mở tỷ số cho Kền kền trắng, trước khi người cũ Gonzalo Higuain ghi bàn đưa trận đấu về vạch xuất phát. Sau đó, Gareth Bale và Borja Mayoral lần lượt ghi bàn để mang về chiến thắng cho đội chủ nhà.

Sau trận đấu, tân Giám đốc phát triển chiến lược của Milan, huyền thoại Paolo Maldini là người trao cúp cho nhà vô địch Real Madrid. Lúc này, đội trưởng Sergio Ramos khi thay mặt đội bóng nhận danh hiệu, đã có một cử chỉ thể hiện sự "ngả mũ bái phục" dành cho huyền thoại nước Ý.

Giải nghệ 9 năm, Maldini vẫn khiến Ramos phải 'ngả mũ' - Bóng Đá

 Ramos "ngả mũ" trước Maldini.

Maldini vốn là thần tượng của nhiều lứa cầu thủ châu Âu. Không chỉ nổi tiếng về sự trung thành khi dành trọn sự nghiệp tổng cộng 31 năm (tính cả đội trẻ) trong màu áo AC Milan, cựu hậu vệ này còn đạt được nhiều thành công đáng mơ ước với 7 cúp vô địch Serie A và 5 lần lên ngôi tại Champions League.

Tuy nhiên Sergio Ramos cũng không hề kém cạnh, danh thủ người Tây Ban Nha cũng giành gần như trọn sự nghiệp cho Real Madrid, sau 13 năm khoác áo Los Blancos cũng đã bỏ túi 4 La Liga cùng 4 Champions League.

Sự nghiệp tuyển quốc gia của Ramos còn rực rỡ hơn, anh nằm trong thế hệ vàng của La Roja, vô địch châu Âu và thế giới liên tiếp từ năm 2008 đến 2012.

Thanh Vũ | 23:00 12/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục