Giải MMA KSW: Người khỏe nhất hành tinh ‘đè bẹp’ dễ dàng cựu võ sĩ UFC

22:02 Thứ hai 23/10/2017

VĐV từng 5 lần đoạt danh hiệu “Người khỏe nhất hành tinh”, Mariusz Pudzianowski đánh bại cựu võ sĩ UFC Jay Silva tại sự kiện MMA KSW 40.

Màn so tài giữa Mariusz Pudzianowski và Jay Silva được chọn là trận đấu chính tại sự kiện KSW 40 diễn ra ở Ireland vào ngày 23/10.

Được coi là VĐV vĩ đại nhất lịch sử cuộc thi “Người khỏe nhất hành tinh”, khi chuyển lên MMA, mỗi trận đấu Pudzianowski góp mặt đều thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Sự kiện KSW 39 hồi tháng năm bán được hơn 57.000 vé và có doanh thu vượt cả UFC.

Mariusz-Pudzianowski-1

 Mariusz Pudzianowski (trái) là ngôi sao số một tại giải MMA KSW. Ảnh: Sherdog.

Trong lần đầu thi đấu tại Ireland, Pudzianowski tiếp tục có màn so tài hấp dẫn với đối thủ tên tuổi Jay Silva.

Trận đấu bắt đầu với một cú móc phải cực mạnh của võ sĩ người Ba Lan. Pudzianowski tiếp tục lấn lướt với thêm 2 đòn gối trước khi vật đối thủ Silva xuống sàn đấu. Hiệp một kết thúc trong nỗ lực khóa cổ bất thành của Pudzianowski. Tờ MMAmania nhận xét tay đấm 40 tuổi đã “đè bẹp” hoàn toàn đối thủ trong 5 phút đầu tiên.

Hiệp 2, Pudzianowski tiếp tục có thêm một combo đòn ghi điểm đẹp mắt ở phút thứ hai. Tay đấm Ba Lan cho thấy anh đã cải thiện được khá nhiều kỹ thuật MMA khi phòng thủ thành công trước những đòn vật liên tiếp của đối thủ. Phía đối diện, Silva gặp khó trong việc tiếp cận với “Người khỏe nhất hành tinh”.

Silva bất ngờ chơi tốt trong hiệp 3 khi Pudzianowski bộc lộ dấu hiệu xuống sức. Tuy nhiên, Silva không thể ngược dòng thành công. Pudzianowski chiến thắng bằng điểm số từ các trọng tài (29-28, 29-28, 28-28) trước võ sĩ từng góp mặt tại hai giải MMA hàng đầu thế giới UFC và Bellator.

Người khỏe nhất hành tinh đánh bại cựu võ sĩ UFC Võ sĩ Mariusz Pudzianowski có chiến thắng bằng điểm số trước đối thủ tên tuổi Jay Silva.

Với chiến thắng này, Pudzianowski nâng thành tích MMA của mình lên 12 thắng và 5 thua. Đang có phong độ tốt cùng chuỗi 3 thắng lợi, võ sĩ Ba Lan cho biết muốn tranh đai vô địch trong trận đấu tiếp theo.

KSW là giải MMA được tổ chức ở Ba Lan từ năm 2004. Trong thời gian gần đây, KSW có bước phát triển nhanh chóng nhờ công tác tổ chức chuyên nghiệp cùng sự xuất hiện của các ngôi sao thể thao hàng đầu như Mariusz Pudzianowski. Sự kiện tiếp theo của giải đấu sẽ diễn ra ở Ba Lan vào ngày 23/12.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 16:56 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục