Giải mã "ký hiệu lạ" khi ăn mừng của Mesut Ozil

23:36 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnSau khi ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal từ một cú vô lê tuyệt đẹp, người ta thấy tiền vệ người Đức Mesut Ozil đã tiếp tục phong cách ăn mừng với ký hiệu M.

Nhiều cổ động viên thắc mắc, phải chăng đó là chữ M trong tên Mesut của anh. Tuy nhiên đó là chữ M trong tên Mira, cháu gái hơn 1 tuổi của tuyển thủ người Đức.

 - Bóng Đá

Mesut Ozil đã tiếp tục phong cách ăn mừng với ký hiệu M.

Mesut Ozil trước đó từng tiết lộ về ý nghĩa của pha ăn mừng: “Đó là bàn thắng dành tặng cho cháu gái của tôi. Cô bé có tên là Mira. Cô bé đã đến Anh một vài lần. Tôi thực sự rất quý Mira và hay chơi cùng cháu”.

 - Bóng Đá

Đó là chữ M trong tên Mira, cháu gái hơn 1 tuổi của tuyển thủ người Đức.

Trong trận đấu với Newcastle United ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, trong bối cảnh Arsenal vẫn chơi loay hoay, pha vô lê cực đẹp trong vòng cấm của Mesut Ozil đã khai thông thế bế tắc cho Pháo thủ. Đây đã là pha lập công thứ 2 của anh trong 5 trận đấu trên sân Emirates mùa này tại Ngoại hạng Anh (đi kèm với đó là 4 kiến tạo).

Báo chí Anh thời gian qua tiết lộ thông tin: Arsenal đã đưa ra lời đề nghị cho một bản hợp đồng mới có thời hạn 3.5 năm (đến tháng 6/2021) - được xem là cuối cùng giành cho Mesut Ozil.

Lúc này đã có thông tin Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014, Amine Gulse và Mesut Ozil sắp làm đám cưới vào đầu năm tới tại London. Hai người dự định sẽ chung sống tại ngôi nhà của anh tại London.

Khả năng kiến tạo phi phàm của Ozil mùa này:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 23:08 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục