Giải mã hành động ăn mừng bàn thắng của Sancho

07:22 Thứ hai 01/06/2020

TinTheThao.com.vnSau khi lập công cho Borussia Dortmund, Jadon Sancho vừa có động thái ăn mừng bàn thắng đầy ý nghĩa.

 

Video tài năng của Sancho

Ở vòng 29 Bundesliga, Borussia Dortmund vừa nối gót Bayern Munich có màn thị uy sức mạnh. Sau 45 phút đầu tiên bế tắc, đội bóng vùng Ruhr thi đấu cực kỳ bùng nổ trong hiệp 2. Jadon Sancho chính là nhân vật đáng chú ý nhất khi số 7 đóng góp một cú hat-trick. Ngoài ra, 3 ngôi sao Thorgan Hazard, Achraf Hakimi và Marcel Schmelzer đều điền tên lên bảng điện tử. Đội chủ nhà chỉ có pha lập công danh dự khi Uwe Hunemeier lập công từ khoảng cách 11 mét. Thắng trận này, Dortmund hiện kém Bayern 7 điểm trong cuộc đua vô địch.

Sancho không phải chỉ gây ấn tượng bằng 3 bàn thắng. Theo đó, tài năng sinh năm 2000 vừa thực hiện hình ảnh ăn mừng đầy ý nghĩa với động thái lộ rõ dòng chữ "Justice for George Floyd". Được biết, George Floyd là người da màu vừa mới thiệt mạng do bị cảnh sát da trắng Derek Chauvin quỳ trên cổ trong hơn 8 phút. Chính điều này dấy lên làn sóng phân biệt chủng tộc và khiến người dân nước Mỹ biểu tình.

'We have to fight for justice' - Sancho speaks on 'bittersweet' hat-trick after George Floyd tribute - Bóng Đá

 Hình ảnh ăn mừng ý nghĩa của Sancho.

Nói về tình huống ăn mừng, Sancho bày tỏ sau trận đấu:

"Đây là Hat-trick đầu tiên của tôi trong sự nghiệp. Đó là một khoảnh khắc cá nhân buồn vui lẫn lộn bởi vì trong thế giới ngày nay vẫn còn nhiều điều quan trọng hơn để chúng ta giải quyết và tạo ra sự thay đổi. Chúng ta cần phải đồng lòng và đấu tranh cho công lý. Tất cả cần phải mạnh mẽ."

Lữ Phong | 06:52 01/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục