Giải mã các hình xăm của McGregor

18:20 Thứ ba 02/06/2020 | 1

Không chỉ là ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất tại UFC, Conor McGregor còn được biết đến với quá trình thay đổi diện mạo bằng nhiều hình xăm trên cơ thể.

Conor-McGregor-01

Hình xăm đầu tiên của McGregor nằm ở gót chân trái. Đó là dòng chữ viết bằng tiếng Arab. Võ sĩ người Ireland từng chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi xăm hình, lúc tôi say. Tôi xăm nó ở Ayia Napa với giá 22 USD. Hình xăm này không có bất kỳ ý nghĩa gì". Ảnh: The Sun.

Conor-McGregor-02

Hình xăm ở sau gáy của võ sĩ người Ireland là cây thánh giá có hai cánh ở hai bên. Nhiều người cho rằng McGregor là người theo đạo Công giáo nhưng anh chưa hề tiết lộ về tôn giáo của mình.

Conor-McGregor-03

Ở ngực của "gã điên" có hình xăm khá lớn. Đó là một chú khỉ đội vương miệng và có ngậm trong miệng một trái tim. Đây là biểu tượng của Straight Blast Gym, một học viện MMA có trụ sở tại Ireland do HLV John Kavanagh điều hành. McGregor cho biết anh rất thích hình xăm này.

Conor-McGregor-04

Hình xăm trên cánh tay trái của võ sĩ người Ireland chứa rất nhiều chi tiết. Bụi hoa hồng cùng với một chiếc đồng hồ hiển thị 3.35pm, đây có lẽ là mốc thời gian quan trọng đối với McGregor. Hình xăm còn có một con dao gâm xuyên qua bụi hoa hồng, và cây gậy nhỏ trong tư thế quyền anh. Ảnh: Track of time.

Conor-McGregor-05

Trên bụi hoa hồng, McGregor xăm thêm dòng chữ "Slow is smooth, smooth is fast" (chậm thì trôi chảy, trôi chảy làm nên tốc độ). Đây là khẩu hiệu phổ biến trong huấn luyện của các đơn vị quân đội ưu tú, đặc biệt là đội Biệt kích Hải quân SEALs của Mỹ. "Gã điên" xem đây là phương châm khi thi đấu. Ảnh: The Sun.

Conor-McGregor-06

Ở bụng của McGregor có hình chú hổ rất lớn kèm theo tên của anh và biệt danh "Notorious". Anh cho rằng hình xăm này là biểu tượng của lòng can đảm và chia sẻ: "Tôi bị cuốn hút bởi cách những loài vật di chuyển và chiến đấu. Đó là phần nào cảm hứng tập luyện của tôi". Ảnh: Instagram.

Tuệ An - Zing.vn | 00:00 02/06/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục