Giải Internationaux de France 2013 World Cup C III: Nguyễn Hà Thanh xuất phát

10:27 Thứ bảy 16/03/2013

Hôm nay 16-3 tại Paris, Pháp, cuộc thi dành cho các VĐV xuất sắc trong làng thể dục dụng cụ thế giới mang tên Internationaux de France 2013 World Cup C III La Roche Sur Yon diễn ra.

Đại diện duy nhất của Việt Nam được Liên đoàn thể dục Pháp mời là Nguyễn Hà Thanh, HCV châu Á. Tại cuộc thi này, các VĐV đều được Liên đoàn thể dục Pháp mời đích danh dựa trên thành tích thi đấu quốc tế năm 2012. Vì thế, sẽ có rất nhiều gương mặt nổi đình đám ở Olympic London 2012 cũng như những giải thuộc hệ thống giải của Liên đoàn thể dục quốc tế xuất hiện tại Paris. Với Nguyễn Hà Thanh, đây là vinh dự lớn, nó đánh dấu sự trưởng thành của anh trên đấu trường quốc tế

. Hà Thanh được mời tham dự nội dung nhảy chống, vốn là nội dung tủ của anh. Ở nội dung này có 12 VĐV tham dự. Vào ngày 16-3, các VĐV sẽ cùng thi đấu vòng loại để chọn 8 VĐV lọt vào chung kết ngày 17-3. Theo lịch của BTC, Nguyễn Hà Thanh sẽ thi đấu cuối cùng trong số 12 VĐV. Anh sẽ thực hiện lần nhảy đầu tiên của mình lúc 15h58’ giờ Paris, tức là gần 22h00 giờ Việt Nam.

Theo đánh giá của bà Nguyễn Kim Lan, trưởng bộ môn Thể dục dụng cụ (Tổng cục TDTT), việc thi đấu cuối sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến việc cho điểm bởi vào thời điểm đó, ban trọng tài đã “mãn nhãn” với màn thể hiện của các VĐV xuất sắc. Tuy nhiên, nếu biết lượng sức mình và quyết tâm cao, thì khả năng lọt vào tốp 8 để giành vé vào chung kết cũng hoàn toàn nằm trong tầm tay của Nguyễn Hà Thanh.

K.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục