Giải golf mùa Xuân tại CLB golf Ocean Dunes

10:35 Thứ sáu 06/04/2012

Sau thành công của giải Thủ Đức Garden Homes – giải golf hàng đầu trong nước, Câu lạc bộ Golf Ocean Dunes tiếp tục chuẩn bị tổ chức giải Vô địch Câu lạc bộ (Club Championship) sẽ diễn ra tại sân golf ven biển đẹp nhất và là sân golf có thiết kế đặc sắc đầu tiên của Việt Nam

Giải golf Thu Duc Garden Homes được tổ chức trên sân golf Ocean Dunes. Hình chụp: Ocean Dones

Vào hai ngày cuối tuần 21 và 22 tháng 4 năm 2012, CLB golf Ocean Dunes sẽ tổ chức Giải Vô địch Câu lạc bộ. Trước đó, đầu tháng 3, Ocean Dunes đã đăng cai tổ chức thành công giải Thủ Đức Garden Homes, sự kiện lớn nhất trong nước xét về số lượng tay golf nghiệp dư và chuyên nghiệp tham gia. Ông Glenn Cassells, Tổng quản lý CLB Golf Ocean Dunes phát biểu: “Đây là mùa cao điểm của những giải đấu diễn ra bên bờ biển Bình Thuận. Thông thường cái tên “Vô địch Câu lạc bộ” hàm ý một giải đấu chỉ dành riêng cho những hội viên câu lạc bộ đó, nhưng giải “Vô địch Câu lạc bộ” mà chúng tôi tổ chức là giải đấu dành cho bất cứ tay golf nghiệp dư nào – dù là hội viên hay không – muốn tham gia tranh tài trong một giải đấu đỉnh cao tại Ocean Dunes cũng như để thưởng thức bầu không khí hội hè tưng bừng sau những vòng thi đấu.”

Là sân golf mới đầu tiên được xây dựng ngoài hai thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, sân golf Ocean Dunes do danh thủ Nick Faldo thiết kế tròn 15 tuổi vào năm ngoái, Câu lạc bộ golf Phan Thiết đã mở rộng giải Vô địch Câu lạc bộ này cho cả những người không phải là hội viên tham gia bởi lẽ câu lạc bộ luôn mong muốn thu hút nhiều người chơi golf. Ông Cassells cho biết giá vé tham dự giải Vô địch Câu lạc bộ 2012 là 2.200.000 đồng đối với hội viên CLB Golf Ocean Dunes và 4.400.000 đồng đối với những người không phải là hội viên của CLB. Hạn chót đăng ký tham gia là ngày 19 tháng 4, hoặc có thể sớm hơn nếu vé được bán hết trước.

Đường 13, sân golf Ocean Dunes. Hình chụp: Ocean Dunes

Số lượng người đăng kí tham gia tối đa cho giải đấu năm nay là 110 người. Những golf thủ giành thứ hạng cao trong mùa giải này, ngoài những quyền lợi của người đoạt giải, họ còn được mời tham gia giải chung kết cup Mercedes Việt Nam (Mercedes Trophy Vietnam Final).

Cũng giống như giải Thủ Đức Garden Homes, các giải đấu diễn ra tại CLB Golf Ocean Dunes không chỉ là những cuộc tranh tài, mà còn là những cuộc gặp gỡ giao lưu. Bầu không khí sau những cuộc tranh tài thực sự là những khoảnh khắc lễ hội, với buffet trưa mỗi ngày sau các vòng đấu và vô số giải thưởng có giá trị giành cho những người chiến thắng trong các phần thi đấu phụ (như đánh bóng gần cờ, phát bóng xa nhất, v.v.). Giải đấu năm nay thu hút rất nhiều nhà tài trợ như Nhãn hàng Titleist, Đồ trang sức Thế Giới Kim Cương, Dự án Khu biệt thự Thủ Đức Garden Homes, Ngân hàng Standard Chartered, Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace, Sản phẩm chăm sóc da Dermalogica, khu nghỉ dưỡng Six Sense Côn Đảo, khu nghỉ dưỡng The Nam Hải, khu nghỉ dưỡng Coco Beach và rất nhiều nhà tài trợ khác nữa. Ông Cassells hào hứng cho biết thêm: “Một giải thưởng vô cùng hấp dẫn mà ai cũng khao khát là chiếc Mercedes-Benz. Hãng xe này cũng là nhà tài trợ của giải. Để thắng được giải này, golf thủ phải đánh thành công hole-in-one (đánh một gậy vào lỗ)!”

Nhiều lần, sân golf Ocean Dunes đã chứng tỏ nơi đây là một trong những địa điểm thích hợp nhất Việt Nam để tổ chức các sự kiện. Vào tháng 5 sắp tới, CLB đã có kế hoạch tổ chức giải Vô địch Big Hole Việt Nam hằng năm lần thứ nhất (Vietnam Big Hole Championship). Trong giải này, các lỗ golf sẽ được mở rộng gấp đôi so với kích thước bình thường.

Hương Lan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục