Giải futsal vô địch TP.HCM 2016: Thái Sơn Nam thắng trận ra quân

22:30 Thứ bảy 04/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ngay ở ngày khởi tranh giải futsal vô địch TP.HCM 2016, chủ nhà Thái Sơn Nam và Metasol giành chiến thắng ấn tượng trước Sài Gòn FC và Tân Hiệp Hưng.

Thái Sơn Nam (áo xanh) có sự khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắng 2-0 trước Tân Hiệp Hưng. Ảnh: Đình Viên.

Với mong muốn nhằm nâng cao, phát triển trình độ tập luyện, huấn luyện bộ môn Futsal cho các cầu thủ, huấn luyện viên. Thông qua giải đấu những nhà làm chuyên môn sẽ tuyển chọn, giới thiệu những nhân tố mới cho ĐT futsal Việt Nam.

Giải futsal vô địch TP.HCM là giải đấu do Liên đoàn bóng đá TP.HCM tổ chức với sự tham dự của 5 đội bóng mạnh trên địa bàn thành phố gồm Thái Sơn Nam, Tân Hiệp Hưng, Hải Phương Nam, Sài Gòn FC và Metasol. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 3 lượt, đội cao điểm nhất sẽ giành ngôi vô địch. Giải diễn ra từ ngày 04/06 đến 29/09 tại nhà thì đấu Thái Sơn Nam – Q.8.

Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở ngày khai mạc khi các đội bóng mạnh hơn đều giành chiến thắng. Ở lượt trận đầu tiên Sài Gòn FC thất thủ 4-6 trước Metasol. Chủ nhà cũng là ĐKVĐ của giải Thái Sơn Nam cũng có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Tân Hiệp Hưng.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP.HCM tự tin giải đấu sẽ cơ hội để tuyển chọn cầu thủ vào ĐT futsal Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Chia sẻ về giải đấu năm nay, ông Trần Anh Tú – Chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP.HCM ghi nhận những nỗ lực các đội bóng: “Chất lượng chuyên môn của futsal Việt Nam đang tăng lên, rõ ràng nhất là việc ĐT Futsal Việt Nam giành vé tham dự Futsal FIFA World Cup 2016 tại Colombia vào tháng 9 tới. Giải đấu năm nay các đội bóng tham dự đều có sự chuẩn bị khá tốt, điều này chiến chất lượng giải đấu tăng lên. Đặc biệt là Thái Sơn Nam, Tân Hiệp Hưng, Sài Gon FC những đối thủ vừa tham dự giải VĐ futsal QG 2016. Giải đấu sẽ là cơ hội để các nhà tuyển chọn bổ sung những cầu thủ cho ĐT Futsal Việt Nam.”

Cơ cấu giải thưởng đội vô địch nhận 20 triệu, HCV và kỷ niệm chương, hạng nhì 10 triệu HCB và kỷ niệm chương, hạng ba 6 triệu đồng, HCĐ và kỷ niệm chương. Ở giả thưởng cá nhân Vua phá lưới, thủ môn xuất sắc, cầu thủ xuất sắc nhận 1 triệu đồng.

Đình Viên | 22:18 04/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục