Giải futsal VĐQG 2019: Thái Sơn Nam “cưa điểm” với Sahako, kịch tính cuộc đua vô địch

11:41 Chủ nhật 15/09/2019

Việc Thái Sơn Nam và Sahako, hai đội đang cạnh tranh quyết liệt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, bất ngờ “cưa điểm” vòng 16, khiến cuộc đua ngôi vương thêm phần kịch tính.

Trận đấu này được đánh giá là trận “chung kết” lượt về và đáng xem nhất của mùa giải. Giới chuyên môn và người hâm mộ ai cũng biết đây là trận cầu 6 điểm, vậy nên nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng không còn một chỗ trống. Tất cả ồn ào, náo nhiệt với những tiếng reo hò cổ vũ của cổ động viên dành cho cầu thủ 2 đội.

 - Bóng Đá

Thái Sơn Nam đánh rơi chiến thắng phút cuối trước Sahako. Ảnh: Thái Sơn. 

Thái Sơn Nam sớm có bàn thắng dẫn trước sau quả đá góc, Đặng Anh Tài đệm bóng hiểm hóc thành công 1-0 cho đội bóng của bầu Tú. Minh Trí nâng tỉ số lên 2-0, sau cú volley bóng sống chân trái vô cùng đẹp mặt và đẳng cấp.

Dù vậy, chính Sahako mới là những người có cơ hội ghi bàn nhiều hơn đối thủ. Tuy nhiên, các học trò của HLV Nguyễn Tuấn Anh khớp tâm lý và vụng về dứt điểm ở những thời khắc quyết định. Nên khép lại hiệp 1, họ bị đối thủ gác 2-0 bàn. Ở thời điểm khó khăn, không còn gì để mất các cầu thủ Sahako đã bất ngờ thi đấu bùng nổ trong hiệp 2. Phút 31, Tấn Phát tỏa sáng kịp thời với pha dứt điểm chân trái, rút ngắn tỉ số còn 1-2.

 - Bóng Đá

Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng - Q.11 đầy ắp khán giả. Ảnh: Thái Sơn. 

Vào cuối trận đấu HLV Nguyễn Tuấn Anh (Sahako) bị truất quyền chỉ đạo vì cho rằng bóng chạm tay Quốc Nam trong vòng cấm. Khi thời gian trận đấu chỉ còn tính bằng giây, Thịnh Phát có pha dứt điểm bằng chân trái ở góc hẹp, thủ môn Hồ Văn Ý mất tập trung và để bóng đi qua tay, tỉ số được cân bằng 2-2 cho Sahako. Thời gian trận đấu chỉ còn hơn 20 giây, không đủ để giúp Thái Sơn Nam giành trọn 3 điểm. Đội bóng bầu Tú chấp nhận đánh rơi chiến thắng ở những giây cuối cùng.

Trận hòa 2-2 giúp Thái Sơn Nam giành 35 điểm, hơn đội thứ nhì SS. Khánh Hòa 1 điểm. Trong khi đó, Sahako đành tiếp tục đứng thứ 3 với 33 điểm. Cục diện này khiến cuộc đua giành chức vô địch và vị trí á quân ở 2 vòng cuối vẫn còn chưa ngã ngũ. Tại trận đấu muộn nhất của lượt 16, Thái Sơn Bắc đã giành chiến thắng 6-2 trước Cao Bằng để thoát khỏi khu vực nguy hiểm nơi cuối bảng.

Giải futsal VĐQG 2019: Thái Sơn Nam “cưa điểm” với Sahako, kịch tính cuộc đua vô địch - Bóng Đá

Cuộc đua vô địch giải VĐQG futsal 2019 vô cùng hấp dẫn. 

Phương Nam | 11:00 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục