Giải Futsal VĐ Đông Nam Á 2017: Tuyển Việt Nam ra mắt với chiến thắng huỷ diệt

21:23 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnĐT Futsal Việt Nam đã thể hiện rõ quyết tâm giành ngôi vị cao nhất tại giải Futsal VĐ Đông Nam Á 2017 với chiến thắng huỷ diệt 24-0 trước Philippines tại trận mở màn.

 - Bóng Đá

HLV Miguel Rodrigo đã tung ra đội hình mạnh nhất nhằm thể hiện rõ quyết tâm của mình tại trận đấu mở màn của ĐT Futsal Việt Nam. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

Ngay những giây đầu tiên của trận đấu, Quốc Hưng đã mở tỷ số một cách chóng vánh trong sự ngỡ ngàng của khán giả có mặt trên khán đài. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

NTĐ Phú Thọ ngày hôm nay được phủ kín bởi rất đông khán giả đến cổ vũ cho ĐT Futsal Việt Nam. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

Những chân sút trụ cột như Đức Hoà, Quốc Nam, Thái Huy đã thể hiện được đẳng cấp của mình khi có màn trình diễn vượt trội trước hàng thủ của Philippines. Ảnh: Duy Anh. 

 - Bóng Đá

ĐT Futsal Việt Nam tại giải đấu lần này đã tập trung được rất nhiều gương mặt mới, điển hình như Quốc Hưng, Khổng Đình Hùng, Đinh Văn Toàn, tất cả đã hoà nhập rất nhanh với lối chơi của đội. Ảnh: Duy Anh. 

 - Bóng Đá

Tại giải đấu lần này ĐT Futsal Việt Nam đội chủ nhà Việt Nam đặt mục tiêu lọt vào vòng bán kết, để có mặt ở VCK giải Châu Á. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

Philippines được đánh giá khá yếu nhưng không vì đó mà ĐT Việt Nam tỏ ra mất tập trung, liên tiếp các pha hãm thành của các cầu thủ chủ nhà nhằm tạo ra một khoảng cách tỷ số lớn nhằm có lợi thế trong cuộc đua về hiệu số bàn thắng. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

HLV Miguel Rodrigo tỏ ra rất hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò mình sau trận đấu. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

Với đẳng cấp vượt trội, ĐT Futsal Việt Nam đã vượt qua Philippines với tỷ số 24-0, qua đó tiếp tục duy trì phong độ nhằm chinh phục những thử thách khác tại giải. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Vào chiều mai ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp Indonesia, đây là một thử thách rất lớn với học trò của HLV Miguel Rodrigo, hy vọng với tâm lý thoải mái cùng sự hưng phấn đã có các cầu thủ của chúng ta sẽ thể hiện đúng phong độ của mình. Ảnh: Duy Anh.

Duy Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:35 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục