Giải futsal Đông Nam Á 2017: Sanna Khánh Hòa vào bán kết

18:41 Thứ tư 05/07/2017

TinTheThao.com.vnĐánh bại đại diện futsal Australia, CLB East Coas Heat FC với tỉ số 6-2, CLB Sanna Khánh Hòa chính thức giành vé vào bán kết các CLB Đông Nam Á 2017.

Sanna Khánh Hòa nhập cuộc có phần khá căng cứng trong khoảng thời gian đầu tiên của hiệp một, cho dù thầy trò HLV Đặng Đình Khang chỉ cần 1 điểm trước East Coas Heat FC là có mặt ở vòng bán kết. Tuy nhiên sự lúng túng tâm lý không ổn định đã khiến họ nhận bàn thua. Phút thứ 10, Castro đã mở tỷ số 1-0 cho đại diện futsal xứ Chuột túi sau pha phản công chớp nháng và cú dứt điểm quyết đoán.

 - Bóng Đá

 Sanna Khánh Hòa chính thức có vé vào bán kết giải các CLB Futsal Đông Nam Á. 

Thi đấu bế tắc trong thời gian của hiệp một thế nhưng bước sang hiệp hai đại diện futsal Việt Nam đã có hiệp đấu hoàn toàn lột xác. Điểm nhấn là tình huống Jamie Dib bên phía East Coas Heat phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với thủ môn Ý Hòa. Tận dụng thành công ưu thế hơn người Phan Khắc Chí đã có bàn gỡ hòa 1-1 khi hiệp hai bắt đầu được 2 phút.

 - Bóng Đá

 Phan Khắc Chí có trận đấu cực kỳ ấn tượng với hat-trich vào lưới East Coas Heat FC.

Có được bàn thắng san bằng cách biệt, đội bóng phố biển Nha Trang chơi như lên đồng. Họ liên tiếp có các bàn thắng của Y Nghĩa Ê Ban (31’), Mai Đạt (Pen), Đình Hùng (36’) và hai bàn thắng của Khắc Chí để hoàn thành cú hattrick của mình. Nỗ lực không biết mệt mỏi của đại diện futsal xứ Chuột túi đã có bàn rút ngắn tỉ số 2-6. Trước đó ở trận ra quân Sanna Khánh Hòa đã có chiến thắng 9-2 trước Vientiane Capital (Lào).  Như vậy Sanna Khánh Hòa đứng đầu bảng B với 7 điểm (hiệu số bàn thắng là +11) chắc chắn giành vé vào bán kết.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ Sanna Khánh Hòa giành vé vào bán kết. 

Ở trận đấu còn lại, Melaka United (Malaysia) sẽ gặp Vientiane Capital (Lào). Nếu đại diện Malaysia giành chiến thắng sẽ giành tấm vé thứ 2 vào bán kết. Nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa, East Coast Heat sẽ cùng Sanna Khanh Hòa vào vòng trong. Với những gì đã diễn ra ở vòng bảng Sanna Khánh Hòa nhiều khả năng không phải gặp ĐKVĐ Thai Port. Đây là một lợi thế không nhỏ với HLV Đặng Đình Khang và các học trò trong việc tính toán tìm chiếc vé vào chơi trận chung kết.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 16:25 05/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục