Giải futsal cúp VFL 2018: Khai mạc bùng nổ, kịch tích

16:56 Thứ tư 04/04/2018

Ngày 31/03/2018, Giải futsal cúp VFL 2018 ngày thi đấu đầu tiên với 2 lượt đấu tranh tài giữa Thang Long Warriors với Danang Dragons và giữa Hanoi Buffaloes với Hochiminh City Wings. Áp dụng mô hình thể thao giải trí vào giải đấu, VFL đã phần nào làm hài lòng khán giả tại sân.

Áp dụng công thức tổ chức bài bản từ Giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA sang Giải Futsal Cúp VFL 2018

Kể từ khi đội tuyển bóng đá trong nhà Futsal Việt Nam lập nên kỳ tích lọt vào vòng chung kết World Cup Futsal 2016, sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ dành cho Futsal cũng có chiều hướng gia tăng. Tuy nhiên, nếu chỉ dừng lại ở cách thức tổ chức mang nặng tính chuyên môn, futsal sẽ rất khó để có thể tạo được hiệu ứng lan tỏa như bộ môn bóng rổ. Chính vì vậy, yếu tố thể thao phải kết hợp với tính giải trí đã được ban tổ chức đặt lên hàng đầu. Khán giả tại sân phần nào cảm nhận được sự khác biệt của VFL với những giải Futsal đã được tổ chức trước đó.

 - Bóng Đá

 Sự có mặt của các Cheer Dancers đem đến không khí giải trí cao tại VFL 2018.

 - Bóng Đá

 Các Mascot luôn khuấy động khán giả vào những giờ hội ý và nghỉ giữa hiệp.

Mong muốn phổ biến và phát triển Futsal không chỉ đến từ ban tổ chức và các chủ sở hữu

Cách tổ chức bài bản cho thấy sự nghiêm túc và đoàn kết của những người trong cuộc với mong muốn phát triển Futsal Việt Nam lên một tầm cao mới, và góp phần nâng vị thế thể thao Việt Nam trên bảng xếp hạng thế giới. Sự đồng hành của các đơn vị tài trợ cùng các đối tác truyền thông, truyền hình là một tín hiệu đáng mừng tại VFL.

Giải futsal cúp VFL 2018: Khai mạc bùng nổ, kịch tích - Bóng Đá

 Sự đồng hành của các đơn vị tài trợ cùng các đối tác truyền thông, truyền hình là một tín hiệu đáng mừng tại VFL.

Sự đầu tư về hình ảnh và chất lượng chuyên môn

6 câu lạc bộ tham gia VFL là 6 hình ảnh với tính cách và câu chuyện thương hiệu khác nhau. Mỗi câu lạc bộ luôn tìm cách để hiểu rõ và chiếm trái tim người hâm mộ hơn nên mỗi đội đều thành lập 1 fanpage riêng để dễ dàng cung cấp thông tin và tương tác với người hâm mộ.Nhiều hoạt động kết nối với cộng đồng như hoạt động tới trường giao lưu giữa các cầu thủ với các bạn học sinh cũng góp phần giúp đội được yêu thích hơn.

Về chuyên môn, hai trận đấu diễn ra ngày hôm nay đã minh chứng rõ ràng cho việc trình độ của các đội khá tương đồng nhau. Ngoài sự góp mặt của các tuyển thủ quốc gia, sự xuất hiện của các ngoại binh tại VFL đã đưa tính cạnh tranh, khốc liệt trong thi đấu lên một mức mới. Khán giả liên tục hò reo cổ vũ cho những màn giao đấu, rượt đuổi tỉ số ngoạn mục dưới sân.

 - Bóng Đá

 Trình độ chuyên môn của 6 đội bóng tham dự VFL 2018 là khá tương đồng.

Mở đầu giải, Thang Long Warriors và Danang Dragons cống hiến một trận đấu cân bằng và nghẹt thở. Nhập cuộc tự tin, ăn miếng trả miếng, cả 2 đội đều đem đến những pha bóng hấp dẫn từ khi bóng lăn đến khi trọng tài nổi tiếng còi kết thúc trận đấu. Tỷ số 3-3 phản ánh đúng cục diện trận đấu diễn ra.

Ở trận đấu thứ 2, HCMC Wings đã chứng minh tại sao mình được đánh giá mạnh nhất giải. Liên tục bị dẫn trước nhưng với những nhân tố đột biến trong đội hình, anh Hai “Đại Bàng” đã nhanh chóng lấy lại được thế trận và kết liễu đối thủ với tỷ số sát nút 4-3.

 - Bóng Đá

 Hochiminh City Wings có thắng lợi kịch tính 4-3 trước Hanoi Buffaloes.

Các trận đấu tiếp theo của VFL sẽ diễn ra tại khu vực Hồ Chí Minh vào ngày 07-08/04. Người hâm mộ có thể mua vé tại www.ticketbox.vn/vfl-2018

Hơn lúc nào hết, bộ môn bóng đá trong nhà đang có tương lai đầy hứa hẹn khi ban tổ chức, các đối tác và doanh nghiệp đều có chung tầm nhìn cho sự phát triển một cách bền vững, lâu dài và được người hâm mộ đón nhận.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 16:25 04/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục