'Giải đấu của chúng tôi sẽ ngang bằng Premier League trong 25 năm tới'

14:08 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnCác nhà quản lý tự tin vào sự phát triển của giải bóng đá Mỹ.

Ở Mỹ, bóng đá vốn không được coi là môn thể thao vua. Người dân của đất nước này chủ yếu xem bóng bầu dục, bóng rổ, khúc côn cầu và bóng chày. Giải vô địch bóng đã Mỹ cũng còn rất trẻ. Dù vậy, những năm gần đây, sự quan tâm của khán giả Mỹ đối với bộ môn bóng đá ngày càng tăng lên, một phần nhờ vào sự góp mặt của các cầu thủ nổi tiếng đến từ châu Âu.

Inter Miami owner Mas: 'MLS will be Premier League-ish in 25 years' - Bóng Đá

 MLS sắp bước vào mùa giải thứ 25.

Trước thềm khai mạc Major League Soccer lần thứ 25, nhiều ông chủ của các đội bóng thuộc giải đấu này đã thể hiện niềm tin vào tương lai của MLS. Larry Berg, chủ sở hữu của Los Angeles FC tin rằng bóng đã sẽ nhanh chóng chen chân vào top 3 môn thể thao được yêu thích nhất ở Mỹ.

"Yếu tố nhân khẩu học của nước Mỹ mang lại nhiều lợi thế cho chúng tôi, bao gồm độ tuổi trẻ và sự đa dạng. Cho nên tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể vượt qua bóng chày và khúc côn cầu, trở thành môn thể thao thứ 3 ở Mỹ, sau bóng bầu dục và bóng rổ."

"Tin tốt là các cầu thủ thích chơi bóng ở đây. Chúng tôi là Hợp chúng quốc Hoa Kỳ. Mọi người muốn sống ở đây với lối sống, cơ sở hạ tầng tuyệt vời."

Jorge Mas, đồng sở hữu Inter Miami mong đợi MLS sẽ trở thành giải đấu số 1 thế giới: "Tôi nghĩ MLS sẽ trở thành giải thể thao hàng đầu nước Mỹ. Tôi nghĩ nó sẽ vượt qua những giải bóng đá lớn nhất thế giới, Premier League, Serie A hoặc La Liga. Tôi nghĩ trong vòng 25 năm tới, MLS sẽ ngang bằng Premier League."

Những pha đá phạt xuất sắc của Wayne Rooney ở MLS: 

Hoài Thu | 13:10 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục