Giải cứu sự nghiệp, sao trẻ tính đường rời Stamford Bridge

10:50 Thứ tư 16/05/2018 | 1

Mới đấy tờ ESPN đưa tin, tiền vệ trẻ Isaac Christie-Davies đang tính đường rời khỏi Chelsea và chuyển tới một CLB khác ngay trong hè này.

Theo đó, với việc đội chủ sân Stamford Bridge tỏ thái độ chần chừ chưa có động thái gia hạn hợp đồng cùng "sao mai" Isaac Christie-Davies, Liverpool đã ngay lập tức thể hiện mong muốn sở hữu nhằm đưa cầu thủ 20 tuổi này.

Có vẻ như Isaac đã bị thành ý của Quỷ đỏ vùng Merseyside lay động khi cho thấy ý định ký hợp đồng chuyên nghiệp với anh. Hiện tại, Christie-Davies đang trong quá trình thử việc tại đội chủ sân Anfield.

Mất vé dự Champions League, sao trẻ tính đường rời Chelsea - Bóng Đá

Hiện Isaac Christie-Davies đang trong giai đoạn thử việc tại Liverpool.

Nếu thương vụ này xảy ra, thì người con của thành phố Brighton sẽ nối gót người đàn anh Dominic Solanke và trở thành tài năng trẻ thứ hai gia nhập Liverpool từ Chelsea chỉ trong vòng hai năm ngắn ngủi. Tuy nhiên, nếu như Solanke có cơ hội được gia nhập đội 1, thì với Christie-Davies, có lẽ anh sẽ chỉ được gia nhập đội trẻ ở học viện.

Thêm một thông tin khác để có được Solanke, Jurgen Klopp đã phải trả cho The Blues 3 triệu bảng khoản phí đào tạo. Còn với trường hợp của Davies, Lữ đoàn đỏ nhiều khả năng sẽ có được tân binh này mà không mất một đồng vì giữa cầu thủ trẻ này với The Blues không tồn tại ràng buộc pháp lý nào.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 09:30 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục