Giải cứu Real, người hùng Morata nói gì?

15:34 Thứ hai 24/10/2016

TinTheThao.com.vnTrở thành người hùng của Real Madrid trong trận đấu đêm qua với Athletic Bilbao, Alvaro Morata không giấu nổi sự sung sướng.

14772574594252

 Morata tỏa sáng đêm qua. Ảnh: Internet.

Vào sân từ băng ghế dự bị, Morata đã ghi bàn thắng quyết định giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Athletic Bilbao, trong một thế trận mà đội chủ sân Santiago Bernabeu đã chơi vô cùng bế tắc.

"Nếu cứ luôn ghi bàn mỗi khi vào sân từ băng ghế dự bị, tôi rất hài lòng với điều đó," tiền đạo 24 tuổi hồ hởi với phóng viên. "Nhiệm vụ của tôi là giúp đội bóng đạt được thành công. Tôi sẽ đặt lợi ích của đội bóng lên trên sự ích kỷ của bản thân."

Trở lại trận đấu với Bilbao đêm qua, Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn dù có bàn thắng dẫn trước của Karim Benzema. Các ngôi sao tấn công như Gareth Bale, Cristiano Ronaldo hay Benzema đã gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận khung thành đội bóng xứ Basque, đặc biệt là siêu sao Bồ Đào Nha. Phải tới khi Morata vào sân, mọi chuyện mới khá hơn.

"Tôi luôn biết rằng chơi bóng tại Real Madrid là chưa bao giờ dễ dàng, và tôi sẽ luôn tuân thủ quyết định của HLV," anh kết luận. Với thắng lợi này, Real giờ đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 21 điểm sau 9 vòng đấu. 

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:00 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục