'Giải cứu' Man Utd, tỷ phú Ả-Rập ra giá lần 3 khiến nhà Glazers xiêu lòng

08:21 Chủ nhật 20/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin có thể khiến fan hâm mộ Quỷ đỏ vui mừng khi CLB chuẩn bị có bước tiến triển ở thượng tầng.

Mùa giải 2019/20 này, Manchester United tiếp tục thi đấu bạc nhược và thậm chí đang nằm gần nhóm xuống hạng của Premier League. Sau 8 vòng đấu diễn ra, đội chủ sân Old Trafford mới chỉ kiếm được 9 điểm và ngày càng lún sâu vào khủng hoảng bởi những chấn thương.

Sau mỗi thất bại của đội nhà, nhiều người yêu mến nửa đỏ thành Manchester lại có những lời chỉ trích nhắm thẳng vào ban lãnh đạo. Cụ thể, không ít CĐV tin rằng sự sai lầm của Ed Woodward trong khâu chuyển nhượng đã khiến CLB phải trả giá.

Saudi Crown Prince preparing 'third bid' for Manchester United after seeing offer worth £3bn rejected - Bóng Đá

 Thái tử Bin Salman sở hữu khối tài sản lên tới 850 tỷ bảng (tính hồi năm 2018).

Ngoài ra, chiến dịch kêu gọi tẩy chay nhà Glazers (Glazers Out) đang phát triển ngày càng mạnh mẽ trên mạng xã hội Twitter. Trước tình cảnh khó khăn này, M.U lại bất ngờ nhận được tin vui khi một tỷ phú đã sẵn sàng ra tay giải cứu đội bóng.

Nguồn tin từ The Mirror cho hay, thái tử Ả-Rập, Mohammed Bin Salman chuẩn bị ra giá lần thứ 3 cho gia đình Glazers nhằm mua lại cổ phần của "Man Đỏ". Ở lần trước, ông từng gửi lời đề nghị khổng lồ lên tới 3 tỷ bảng nhưng đã bị từ chối.

Thế nhưng trước những mối lo ngại về tình hình tài chính của Manchester United, các doanh nhân người Mỹ đang cân nhắc xem xét thỏa thuận mới nhất từ hoàng gia Ả-Rập. Thậm chí vào tuần trước, Kevin Glazer được cho là đã bán 13% cổ phần của mình sau khi nghe tin Chevrolet từ chối gia hạn hợp đồng tài trợ áo đấu.

Xem Klopp nói về trận đấu gặp M.U: 

Giang Nam | 07:35 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục