Giải cứu AS Roma thành công, cựu sao Man City được ca ngợi hết lời

15:01 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnNhờ tiền đạo 33 tuổi, AS Roma đã có được 3 điểm trọn vẹn tại xứ Emilia-Romagna.

Hôm qua (22/9), AS Roma hành quân đến Renato Dall’Ara để chạm trán Bologna. Sau hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi, phút 49, Aleksandar Kolarov đã có pha sút phạt đẳng cấp để mở tỉ số trận đấu. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, “lão tướng” người Serbia đã phạm lỗi trong vòng cấm, khiến cho Giallorossi phải chịu 1 quả phạt đền và Nicola Sansone đã không mắc bất kì sai lầm nào để san bằng cách biệt.

Kịch tính của trận đấu đã đến trong những phút cuối. Gianluca Mancini phạm lỗi thô bạo với Federico Santander và phải nhận thẻ vàng thứ 2. Dù chơi thiếu người nhưng AS Roma lại bất ngờ có bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-1 ở phút 90+4, qua đó giành trọn vẹn 3 điểm sau khi rời Renato Dall’Ara. Chiến thắng này giúp Giallorossi leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và tiếp tục duy trì mạch trận bất bại kể từ đầu mùa. Đồng thời, đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng thủ đô Italia tính trên mọi đấu trường.

Paulo Fonseca khen ngợi Dzeko - Bóng Đá

 Edin Dzeko là "người hùng" của AS Roma trước Bologna.

Edin Dzeko chính là tác giả của bàn thắng ấn định tỉ số trước Bologna với 1 pha đánh đầu đẳng cấp. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Paulo Fonseca đã cảm thấy rất hạnh phúc và không tiếc lời khen ngợi tiền đạo 33 tuổi. Ông cho biết:

“Tất cả các cầu thủ đều hạnh phúc, không chỉ riêng Dzeko. Toàn đội rất hài lòng với kết quả và cách chúng tôi đã thể hiện. Dzeko là người rất quan trọng đối với AS Roma, cậu ấy là 1 ngôi sao đẳng cấp. Tôi rất hài lòng khi Dzeko luôn duy trì động lực, sự nhiệt tình và niềm hạnh phúc ngay từ những ngày đầu tiên tôi ở đây. Dzeko rất quan trọng và tôi đặt niềm tin rất lớn vào cậu ấy.”

(*) Xem lại những bàn thắng của Edin Dzeko ở mùa giải 2016 - 2017:

Faro | 14:45 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục