Giải cứu Argentina, Messi được chào đón thế nào trong phòng thay đồ?

20:50 Thứ năm 12/10/2017

TinTheThao.com.vnNhư một người hùng, đó chính là cách mà các thành viên của tuyển Argentina chào đón Lionel Messi khi anh bước vào phòng thay đồ sau trận đấu với Peru.

 Đã không có bất cứ một viễn cảnh u ám nào xảy ra cho Argentina như truyền thông từng dự đoán, khi đã xuất sắc giành được vé chính thức góp mặt tại World Cup 2018 ngay trong lượt trận vòng loại cuối cùng của khu vực Nam Mỹ.

 - Bóng Đá

 

Cụ thể với thắng lợi 3-1 trước Ecuador, Argentina đã nhảy vọt từ vị trí thứ 6 khu vực Nam Mỹ (vị trí không đủ quyền để giành vé tham dự VCK World Cup) để vươn lên vị trí thứ 3. Người đã giúp cho La Albiceleste có được chiến thắng cực kỳ quan trọng này không ai khai vẫn chính là Messi.

Cụ thể ở trận đấu này, Messi chính làn người đã ghi cả 3 bàn thắng cho đội nhà. Và ngay khi bước vào phòng thay đồ, ngôi sao đang chơi cho Barcelona đã được các đồng đội và thành viên trong ban huấn luyện của đội tuyển chào đón chẳng khác nào người hùng. Toàn bộ những người có mặt trong phòng thay đồ của Argentia khi đó đều đã đồng loạt hát vang 'We love you Messi" (Chúng tôi yêu anh, Messi).

Thực tế thì chỉ vài giờ sau khi trận đấu tại Estadio Olímpico Atahualpa khép lại, toàn bộ các tờ báo ở Argentina, kể cả không chuyên về thể thao, đều đã đưa Messi lên trang bìa và kém theo những mỹ từ rất ấn tượng "Messias" ("Đấng Messi"). Tờ Ole thậm chí còn ví von, gọi Messi là "Chúa Trời trên độ cao này", để nói về những giá trị mà anh thể hiện trên sân Olimpico Atahualpa, ở độ cao gần 3.000 mét so với mực nước biển.

Video không khí phòng thay đồ của tuyển Argentina

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:45 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục