Giải cơn khát bàn thắng, Ronaldo nói lời thật lòng về Real

07:08 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnSiêu sao 33 tuổi đã bộc bạch những lời từ đáy lòng.

Tối qua, sau rất nhiều chờ đợi, Cristiano Ronaldo cuối cùng đã có bàn thắng đầu tiên cho Juventus. Sau một thoáng bất cẩn của hậu vệ Sassuolo, tiền đạo 33 tuổi đệm bóng cận thành mở tỷ số ở phút 50. Không những thế, chỉ 15 phút sau, lại là CR7 với cú sút chìm quyết đoán nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà, đồng thời hoàn tất cú đúp của riêng cá nhân anh.

Phát biểu sau trận, Ronaldo thở phào khi áp lực được trút bỏ, đồng thời chia sẻ cảm giác thật sau thương vụ chấn động rời Real Madrid chuyển đến Juventus hè qua. "Tôi rất hạnh phúc, đội bóng đã tạo ra khởi đầu tốt." CR7 nói với Sky Sport Italia. "Sassuolo phòng ngự chặt chẽ, nhưng chúng tôi đã tạo ra màn trình diễn mạnh mẽ và xứng đáng giành chiến thắng."

Ronaldo:

 Ronaldo bùng nổ.

“Tôi thực sự khao khát bàn thắng đầu tiên này và rất vui khi cuối cùng cũng tìm được đường vào mành lưới. Đây là bóng đá, điều quan trọng là tập thể của bạn giành chiến thắng.

Rõ ràng tôi hơi lo lắng với tất cả lời bàn tán sau khi rời Real và không ghi bàn trong 3 trận đầu. Tôi biết có rất nhiều kỳ vọng và tôi cảm ơn các đồng đội đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua."

CR7 gia nhập Juve với mức phí kỷ lục nước Ý, 112 triệu euro.

Nam Tan | 06:25 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục