Giải cầu lông Indonesia mở rộng 2012: Tiến Minh dừng bước ở tứ kết

19:38 Thứ sáu 15/06/2012

Yun Hu chỉ là tay vợt xếp hạng 25 thế giới nhưng lại gây ra cho Tiến Minh rất nhiều khó khăn, để rồi sau 53 phút thi đấu, tay vợt VN đành phải chấp nhận gác vợt sau ba sét.

Trong trận tứ kết diễn ra chiều nay, Yun Hu là người phát huy rất tốt các pha lên lưới tấn công, đập cầu ăn điểm của mình. Tuy vậy, trong set thứ nhất, Tiến Minh đã nỗ lực di chuyển nhằm hạn chế sức mạnh của đối thủ người Hồng Kông (Trung Quốc).

Tiến Minh đã phải dừng bước ở tứ kết sau thất bại trước tay vợt hạng 25 thế giới

Chính vì thế, ở set đấu này, Tiến Minh chỉ chịu thua đối thủ với điểm số 19/21.

Sang set thứ hai, Tiến Minh chơi như lên đồng, tấn công ào ạt và phát huy được tất cả ưu điểm của mình để rồi thắng lại Yun Hu với điểm số cách biệt 21/8.

Tưởng như tiếp đà thắng lợi đó, Tiến Minh sẽ kết thúc được trận đấu với phần thắng thuộc về mình nhưng sang đến set 3, set đấu quyết định, cục diện trận đấu thêm một lần nữa lại đổi chiều. Chỉ tiếc là lần này Tiến Minh là người thất thế với việc thua Yun Hu 9/21.

Thua chung cuộc Yun Hu 1-2, Tiến Minh đành chấp nhận dừng bước ở vòng tứ kết, tương đương với thành tích mà anh giành được ở giải đấu này năm ngoái. Ngay sau giải đấu này, Tiến Minh sẽ di chuyển sang Singapore thi đấu giải Singapore mở rộng sẽ diễn ra từ 19 đến 24/6.

Chí Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục