Giải cầu lông các tay vợt xuất sắc toàn quốc 2016: Tiến Minh, Vũ Thị Trang vô địch

18:11 Thứ tư 23/11/2016

Không nằm ngoài dự đoán khi bộ đôi hàng đầu của cầu lông Việt Nam là Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở các nội dung đánh đơn.

Ở nội dung đơn nam, đối thủ của Tiến Minh trong trận đấu cuối cùng là đàn em ở tuyển TPHCM Trương Thanh Long – tay vợt đang có những tiến bộ đáng kể trong thời gian gần đây. Ở trận đấu tại vòng bảng, Thành Long thiếu chút nữa làm nên bất ngờ trước Tiến Minh khi xuất sắc thắng ván 1 nhưng rồi kinh nghiệm và đẳng cấp của tay vợt số 1 Việt Nam đã được Tiến Minh thể hiện ở 2 ván sau đó để hoàn tất cuộc lội ngược dòng với chiến thắng 2-1.

Và trong lần tái đấu quan trọng này, Tiến Minh đã không cho người đồng đội có cơ hội làm nên bất ngờ khi chỉ cần chưa đầy 1 giờ để giành chiến thắng dễ dàng 2-0, qua đó đoạt chức vô địch. Trước đó, trong trận tranh hạng ba, Thanh Tú (Quân đội) đã xuất sắc đánh bại ĐKVĐ Văn Trì (Quảng Trị) để đoạt HCĐ.

cau-long

 

Ở trận chung kết đơn nữ, Vũ Thị Trang với đẳng cấp vượt trội cùng sự cổ vũ của khán giả nhà đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua Lê Thu Huyền (Hà Nội) với tỷ số 2-0. Không dừng lại ở đó, tay vợt nữ số 1 Việt Nam cùng đồng đội Nguyễn Thị Sen đã kết thúc giải đấu trên sân nhà không thể thành công hơn khi giành chiến thắng 2-0 trước đôi Đinh Phương Hồng/Lê Thị Hoài (Thái Bình) trong trận chung kết đôi nữ, để mang về cho đoàn chủ nhà Bắc Giang 2 HCV. Trong khi đó, đoàn Hà Nội đã khẳng định vị thế ở nội dung đôi nam và đôi nam nữ khi lần lượt đôi Tuấn Đức/Hồng Nam và Tuấn Đức/Như Thảo đều giành chiến thắng trong 2 trận chung kết.

HOÀNG LÊ | 18:08 23/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục