Giải Brisbane: Ivanovic đụng Clijsters ở vòng 2

11:30 Thứ hai 02/01/2012

Người đẹp Serbia Ana Ivanovic sẽ gặp cựu số 1 thế giới Kim Clijsters ở vòng 2 giải Brisbane sau khi đánh bại Tamira Paszek 2-0 ở trận ra quân.

Ivanovic làm chủ hoàn toàn trận đấu với Paszek nhờ những cú thuận tay hoàn hảo. Cô ghi tới 10 điểm winner từ những cú đánh như thế. Trong khi đó, Paszek lại tự làm khó mình với phong độ giao bóng khá tệ hại. Cả trận, cô gái người Áo này phạt tới 5 lỗi giao bóng kép. Tỉ số cuối cùng 6-3, 6-3 phản ánh hoàn toàn chính xác thế trận trên sân.

Ana Ivanovic sẽ gặp Clijsters ở vòng 2 giải Brisbane - Ảnh Getty

Với kết quả này, Ivanovic sẽ đụng độ với Clijsters, cũng là một cựu số 1 thế giới, trong trận đấu của vòng 2. Ở trận ra quân diễn ra vào ngày Năm mới, tay vợt người Bỉ cũng đã vượt qua đối thủ Simona Halep chỉ sau 2 set.

Trong cuộc đối đầu sắp tới với Ivanovic, Clijsters là người được đánh giá cao hơn nhờ có thành tích đối đầu vượt trội (4-0). Lần đối đầu gần nhất, diễn ra ở Miami, là trận đấu mà cả hai đều không thể quên. Trận ấy, Clijsters đã cứu tới 5 match-point trước khi vươn lên giành chiến thắng sau 3 sét.

Nhưng bất chấp ký ức "đau buồn" ấy, Ivanovic vẫn tự tin rằng cô sẽ đánh bại được nhà vô địch Australia mở rộng năm ngoái trong lần đối đầu này. "Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu hay", cô phát biểu sau khi hạ Paszek. "Lần gần nhất gặp nhau là một trận đấu khó khăn cho tôi. Lẽ ra mọi thứ đã rất tốt đẹp nếu tôi giành được 1 trong số những match-point đó. Nhưng dù sao thì chuyện cũng đã qua. Tôi nghĩ trận đấu sắp tới sẽ rất hay và tôi đã sẵn sàng cho thách thức lần này".

Cũng ở vòng 1 giải Brisbane, Serena Williams đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước tay vợt người Nam Phi Chanelle Scheepers. Đây là trận đấu đầu tiên của cô kể từ sau thất bại trước

Phương Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục