Giải Boxing tranh đai Let's Việt tuần 8: Khi những nhà vô địch lên tiếng

17:29 Thứ sáu 30/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chiều ngày mai, 31-05, vòng đấu thứ 8 giải boxing tranh đai Let's Việt 2014 sẽ khởi tranh. Đây là vòng đấu hứa hẹn nhiều kịch tính và hấp dẫn do có sự góp mặt của nhiều võ sĩ từng là đương kim vô địch ở những giải võ thuật khác nhau.

Chắc chắn trận đấu được mong đợi nhất chính là màn so găng giữa 2 võ sĩ nhiều kinh nghiệm, Võ Anh Chiến (Quân đội) và A Then (Tiền Giang). Anh Chiến là môn sinh của Thiếu Lân Tây Sơn, anh bắt đầu tập võ từ năm 12 tuổi và có một phong cách thi đấu hết sức bản lĩnh và đầy kinh nghiệm thực chiến. Ngoài ra, anh cũng từng có thời gian luyện tập cả Muay Thái, tán thủ lẫn Taekwondo, anh chỉ mới trở lại tập võ cổ truyền từ năm 2013. Với sự am hiểu nhiều môn võ khác nhau, Anh chính là đối thủ đáng e dè của bất kỳ võ sĩ nào.

Trong khi đó, A Then nổi tiếng với 5 chức vô địch liên tiếp giải võ cổ truyền Tiền Giang (từ năm 2006 đến 2010), xứng đáng là đối thủ xứng tầm của Võ Anh Chiến. Với nhiều ngón đánh sở trường và lối di chuyển linh hoạt trên võ đài, chắc chắn A Then sẽ gây nhiều khó dễ cho Võ Anh Chiến trong cuộc đọ sức này. Dự đoán A Then thắng.

Đương kim vô địch Phạm Tiến Hải. Ảnh: Thiện Tâm

Ở hạng cân 57kg của nam, đương kim vô địch Phạm Tiến Hải sẽ trở lại. Tại mùa giải 2013, võ sĩ của đoàn TP.HCM này đã toàn thắng áp đảo 5-0 trước tất cả các đối thủ của mình. Tuần 8, anh trở lại với tâm lí tự tin và quyết tâm bảo vệ chức vô địch. Tuy nhiên, đối thủ của Hải ở mùa giải năm nay cũng không phải là tay mơ: Nguyễn Bá Thời đến từ đoàn Đắk Lắk (HCB giải trẻ toàn quốc 2012). Một trận đấu hứa hẹn nhiều kịch tính và hấp dẫn mà khán giả không thể bỏ qua. Dự đoán: Phạm Tiến Hải thắng.

Tay đấm An Giàng, Nguyễn Thị Tuyết Dung. Ảnh: Internet.

Bảng nữ là sự góp mặt của Nguyễn Thị Tuyết Dung, tay đấm An Giang lừng danh trên trường quốc tế với HCĐ Đại hội võ thuật Châu Á tại Thái Lan, HCB SEA Games môn Muay tại Lào, HCV Châu Á, vô địch Đại hội võ thuật Châu Á tại Hàn Quốc… Với bề dầy thành tích và nhiều kinh nghiệm thượng đài, Tuyết Dung là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay. Cô sẽ gặp võ sĩ đến từ đoàn Bình Phước, Lương Hồng Liên (sinh năm 1991),  tay đấm có 7 năm kinh nghiệm trên sàn đấu võ cổ truyền. Dự đoán: Nguyễn Thị Tuyết Dung thắng.

Ngoài ra 3 trận thi đấu còn lại cũng rất đáng xem và hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Dự đoán kết quả vòng 8 giải Võ cổ truyền Let’s Việt
 
Thiện Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục