Giải bóng đá “Thương về miền Trung” quyên góp hơn 125 triệu

13:48 Thứ hai 07/11/2016

Chiều 6/11, tại Sân vận động Thống Nhất, Giải bóng đá tứ hùng “Thương về miền Trung đã quyên góp được 125.337.000 đ giúp đỡ đồng bào miền Trung.

tvmt

 4 đội bóng cùng ban tổ chức đã có một giải bóng đá thiện nguyện vô cùng ý nghĩa. Ảnh: Giang Hoàng.

Tham gia giải bóng đá tứ hùng gồm 4 CLB: Cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn, đội Liên quân CLB Phóng viên Thể Thao – Hội phụ huynh học sinh Thăng Long Quận 5 – Đức Thắng GPRS, Hội CĐV bóng đá TP.HCM và Salon xe hơi Quận 12.

Đặc biệt, người yêu bóng đá TP.HCM đã được sống dậy một thời ký ức vàng son với những danh thủ Cảng Sài Gòn lừng lẫy như Nguyễn Hồng Phẩm, Hồ Văn Lợi, Đặng Trần Chỉnh… Cựu thủ môn số 1 của ĐTQG là Nguyễn Văn Phụng cũng góp mặt trong giải bóng đá thiện nguyện này.

tmmt1

 Giám đốc kỹ thuật của CLB Bình Dương, cựu tuyển thủ TMN-CSG Đặng Trần Chỉnh (giữa). Ảnh: Giang Hoàng.

Những thần tượng một thời của Thép miền Nam Cảng Sài Gòn đã trình diễn những kỹ thuật đỉnh cao dù sau thời gian dài giải nghệ. Thi đấu máu lửa trên sân, họ mang đến những pha bóng đẹp như để chia sẻ phần nào khó khăn của đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bốn đội bóng bốc thăm ngẫu nhiên để xếp cặp thi đấu. Theo đó, trận bán kết 1 giữa Hội Cựu cầu thủ Thép Miền Nam – Cảng Sài Gòn gặp Liên quân CLB Phóng viên Thể Thao – Hội phụ huynh học sinh Thăng Long Quận 5 – Đức Thắng GPRS.

Không khó dự đoán, các cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn dễ dàng vượt qua đội bạn với tỷ số 4-1 để giành quyền vào chung kết. Đối thủ của họ ở chung kết là Salon Ngọc Dung Quận 12 khi đánh bại Hội CĐV bóng đá TP.HCM.

IMG_0395

 Nhiều pha bóng hay, đẹp mắt được các cầu thủ thể hiện trên sân. Ảnh: Quang Thịnh.

Trận chung kết diễn ra gay cấn khi cả hai đội hòa nhau 1 – 1 trong thời gian thi đấu chính thức để kéo nhau phân định thắng thua trên chấm 11m. Ở loạt sút định mệnh, thủ môn Nguyễn Văn Phụng đã cho thấy đẳng cấp khi bắt gọn 2 cú phút phạt 11 m của đội bạn để giúp Hội Cựu cầu thủ Thép Miền Nam – Cảng Sài Gòn giành chiến thắng chung cuộc 1 – 0 sau 3 lượt sút.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 12:28 07/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục