Giải bóng đá hội Nhà báo TP.HCM 2018: Chưa thể xác định nhà vô địch

15:57 Thứ tư 01/08/2018

Chưa bao giờ giải bóng đá hội Nhà báo TP.HCM tranh Cup Thái Sơn Nam lại kịch tính gay cấn như hiện tại. Chỉ còn 1 vòng đấu nữa giải sẽ chính thức khép lại, thế nhưng hiện tại vẫn chưa xác định nhà vô địch.

Ở sân chơi Serie A, ba cái tên mạnh nhất liên tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng là PTV Sài Gòn, Báo Thanh Niên và Đài truyền hình HTV. Dù chỉ là giải đấu phong trào giành cho cán bộ, công nhân viên, Nhà báo, phóng viên, biên tập viên,…trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, giải đấu diễn ra kịch tính và được đánh giá rất cao về chuyên môn.

 - Bóng Đá

PTV Sài Gòn (trắng) từng giành chiến thắng ấn tượng 3-2 trước HTV (đỏ).

Giải bóng đá hội Nhà báo thành phố Hồ Chí Minh tranh Cup Thái Sơn Nam 2018 diễn ra quyết liệt, gay cấn đúng với tính chất của môn thể thao vua. Cụ thể, đài truyền hình HTV thắng như chẻ tre với 12 điểm sau 4 trận toàn thắng. Thế nhưng, đối đầu với PTV Sài Gòn, họ bất ngờ nhận thất bại 2-3. Đây là trận cầu được các nhà chuyên môn đánh giá xem như trận chung kết sớm của giải.

Được đánh giá là ứng cử viên vô địch, thế nhưng PTV Sài Gòn lại bất ngờ thất bại 0-3 trước báo Thanh Niên. Trước đó, với chiến thuật và cách bố chí con người kém hợp lý, PTV Sài Gòn đã có trận thua (pen) đáng tiếc 2-3, trước TTX Việt Nam (đội bóng bị đánh giá yếu nhất ở sân chơi Serie A). Với hai cú ngã đau tại giải, PTV Sài Gòn đã mất suất trong cuộc chạy đua đến ngôi vương.

Sau 6 vòng đấu tại giải, báo Thanh Niên đang tạm dẫn đầu với 16 điểm, xếp ngay sau đó là HTV với 15 điểm. Vậy nên, cuộc chạm trán giữa HTV và báo Thanh Niên ở ngày bế mạc sẽ hứa hẹn đầy kịch tính và hấp dẫn. Đây sẽ là trận đấu quyết định đến ngôi vương, bởi một trong hai đội giành chiến sẽ chính thức đăng quang ngôi vô địch.  Nhóm cuối bảng, có 3 cái tên TTX Việt Nam, Tuổi trẻ có (5 điểm) và báo Người lao động (3 điểm).  Suất  xuống hạng mùa giải 2019 sẽ là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa Báo Tuổi trẻ và TTX Việt Nam.

 - Bóng Đá

Cuộc chiến giành ngôi vương ở Serie A sẽ được xác định sau trận cầu HTV gặp báo Thanh Niên vào thứ 7 ngày 4/8.

Ở sân chơi Serie B, hai đội đang có được 10 điểm và dẫn đầu bảng xếp hạng là Liên quân báo Sài Gòn giải phóng + An Ninh Tivi và BongDavip.ga. Tuy cùng bằng số điểm nhưng kém hiệu số bàn thắng  BongDavip.ga tạm xếp vị trí thứ hai. Nhóm cuối báo Khăn Quàng đỏ vẫn chưa có được điểm nào sau 4 lượt trận. Mặt trận giành cho nữ, Báo Người lao động đang đứng trước cơ hội vô địch với mạch 3 trận toàn thắng 9 điểm.

Phương Nam | 15:20 01/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục