Giải bóng chuyền VTV Cup 2015 nóng dần

12:31 Thứ ba 07/07/2015

Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV cúp 2015 đang nóng lên từng ngày khi mới đây Đài truyền hình Việt Nam đã chính thức tung trailer giới thiệu về giải đấu.

Xuất phát từ ý tưởng về một giải đấu bóng chuyền quốc tế được tổ chức ngay trên sân nhà, Đài truyền hình Việt Nam đã phối hợp với Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam tổ chức Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cúp. Từ khi ra đời VTV Cup đã mở ra một cơ hội để đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam được thi đấu quốc tế trước sự cổ vũ của các fan hâm mộ trên sân nhà. Không chỉ mang đến cho các fan hâm mộ bóng chuyền trong cả nước một giải đấu hấp dẫn và kịch tính, VTV Cup đã dần trở thành một “món ăn”, ngày hội với những người yêu bóng chuyền Việt Nam.

Ngọc Hoa và Đỗ Thị Minh là 2 gương mặt lớn tuổi nhất của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Ảnh: Internet.

Sau 11 năm tổ chức VTV Cup giờ đã trở thành một giải đấu thương hiệu mang tính đại chúng của bóng chuyền nữ Việt Nam. Ở năm thứ 12 của giải đấu, VTV Cup 2015 sẽ diễn ra từ ngày 25/7 đến ngày 1/8 ở nhà thi đấu thể thao tỉnh Bạc Liêu. Tham dự giải đấu này, ngoài đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vừa bảo vệ thành công tấm HCB tại SEA Games 28 còn có những vị khách mời đến từ Trung Quốc, CHDCND Triều Tiên, Thái Lan…

Tham dự giải đấu này, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang là nhà đương kim vô địch. Sau khi thi đấu khá thành công tại giải vô địch bóng chuyền nữ châu Á 2015 và SEA Games 28, Ngọc Hoa cùng các đồng đội đang rất muốn bảo vệ thành công chức vô địch tại VTV Cup 2015. Đây cũng sẽ là món quà ý nghĩa mà những gương mặt trẻ của đội tuyển bóng chuyền Việt Nam giành tặng cho HLV Thái Thanh Tùng sau hơn 3 tháng gắn bó.

Trước đó HLV Thái Thanh Tùng đã trở thành người đóng thế bất đắc dĩ dẫn dắt đội tuyển bóng chuyền nữ khi Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam không hài lòng với những phản ứng thái quá của HLV Phạm Văn Long ở những giải đấu trong nước và quốc tế gần đây. Không có nhiều thời gian làm quen với các VĐV, nhưng HLV Thái Thanh Tùng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình ở hai giải đấu đã qua với vị trí thứ 5 ở giải vô địch bóng chuyền nữ châu Á 2015 và ngôi á quân tại SEA Games 28 trước sự cạnh tranh của Indonesia và Philippines.

Phát biểu với báo giới khi tập trung trở lại đội tuyển bóng chuyền nữ để chuẩn bị cho VTV Cup 2015, HLV Thái Thanh Tùng đã cho biết sẽ chia tay với đội tuyển sau giải đấu này để Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam tìm kiếm một HLV ngoại chất lượng giúp bóng chuyền Việt Nam vươn mình ra đấu trường châu lục và thế giới.

Mời các bạn cùng theo dõi trailer giới thiệu về giải đấu này của Đài truyền hình Việt Nam:

Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục