Giải bóng chuyền nữ các đội mạnh toàn quốc: Hấp dẫn ngày khai mạc

19:06 Thứ ba 27/12/2016

TinTheThao.com.vnTối 26/12, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Đắk Nông đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng chuyền nữ các đội mạnh toàn quốc 2016.

Trận đấu khai màn của giải giữa Truyền hình Vĩnh Long và Hải Dương đã diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính. Trận đấu này chỉ có thể phân định thắng thua ở set đấu thứ năm. Và với sự tỏa sáng của Hà Ngọc Diễm ở trong những thời điểm quyết định, Truyền hình Vĩnh Long đã có chiến thắng sít sao 3-2.

IMG_0929

 

Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu được chờ đợi nhất là cuộc đối đầu giữa VTV Bình Điền Long An và Thông tin Liên Việt Postbank. Về lực lượng của Thông tin LVPB không có nhiều khác biệt so với giải VĐQG ngoài sự vắng mặt của chuyền hai Linh Chi do phải phẫu thuật. Đội hình của HLV Phạm Văn Long vẫn còn đó tay đập kinh nghiệm 31 tuổi Phạm Thị Yến, cùng chủ lực Đỗ Thị Minh, bên cạnh Bùi Thị Ngà. Bên kia lưới, HLV Nguyễn Quốc Vũ quyết định tung ra đội hình trẻ với Kim Thanh, Nguyễn Thị Trinh, Dương Thị Hên, Ánh Ngọc ...

Tưởng như việc thiếu vắng Ngọc Hoa cùng Thanh Thúy sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Phạm Văn Long dễ dàng có được chiến thắng. Thế nhưng, các cô gái trẻ VTV BĐLA lại thể hiện một lối chơi máu lửa, đoàn kết khiến Thông tin LVPB nhiều phen phải toát mồ hôi. Kinh nghiệm của Phạm Thị Yến cùng Đỗ Thị Minh đã phát huy một cách đúng lúc đặc biệt trong sét đấu thứ 3 giúp các cô gái áo lính có thể lật ngược được thế cờ.

Với việc để thua Thông tin LVPB với tỉ số 1-3 với HLV Nguyễn Quốc Vũ có thể coi là tạm hài lòng. Tuy nhiên, sẽ còn nhiều điểm cần phải khắc phục với VTV BĐLA ở trong những trận đấu tới.

Công Lương-Thể Thao Việt nam | 19:01 27/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục