Giải bài toán số 10, Man United lại tìm đến Inter

17:34 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnBên cạnh Mesut Ozil, HLV Mourinho còn nhắm đến tiền vệ đồng hương Bồ Đào Nha cho vị trí số 10 mới của Quỷ đỏ.

Man United thật sự đang gặp khủng hoảng với vị trí số 10. Cả Mkhitaryan và Mata đều có phong độ không tốt thời gian qua, đóng góp hạn chế vào lối chơi của CLB. Thông tin từ báo chí Anh cho biết Man Unied muốn chiêu mộ một số 10 mới vào Tháng Giêng tới đây. Mesut Ozil đang được liên kết mạnh mẽ với Quỷ đỏ, tuy nhiên, đây không phải là lựa chọn duy nhất của đội bóng thành Manchester.

Mới đây, tờ Il Corriere dello Spott của Italia tiết lộ thông tin Mourinho cũng đưa tiền vệ đồng hương Joao Mario vào tầm ngắm. Tờ này cho biết, Man United tính chiêu mộ Joao Mario bằng một số tiền cộng Mata. Dù vậy, Inter không hứng thú với cầu thủ TBN, thay vào đó họ muốn Henrikh Mkhitaryan.

Giải bài toán số 10, Man United lại tìm đến Inter - Bóng Đá

 Joao Mario đang không có chỗ đứng tại Inter.

Joao Mario gia nhập Inter vào mùa Hè năm ngoái với giá 40 triệu Euro từ Sporting CP, khi đó, anh vừa giành chức vô địch Euro cùng tuyển Bồ Đào Nha. Sau năm đầu tiên, tiền vệ này ra sân 30 lần tại Serie A, ghi 3 bàn và có 5 kiến tạo. Mùa này, anh đã đánh mất vị trí vào tay tân binh Borja Valero và thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị.

Đây có thể là một vụ đổi chác có lợi cho Man United bởi Joao Mario mới 24 tuổi trong khi Mata hay Mkhitaryan đều đã gần bước sang tuổi băm.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 16:50 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục