Giải bài toán hàng thủ, Spurs có thể chi 85 triệu bảng cho 1 cái tên

11:33 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspsur đang đứng trước yêu cầu phải củng cố hàng thủ rất bức thiết.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 đã chứng kiến thất bại của Tottenham Hotspur trong viêc theo đuổi ngôi sao của Sporting Lisbon, Bruno Fernandes. Mặc dù vậy, đội bóng Bắc London có vẻ như vẫn chưa hết hứng thú với những ‘’viên ngọc’’ của bóng đá Bồ Đào Nha, khi mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo cho kỳ chuyển nhượng tháng 1 của họ vừa mới lộ diện.

The Sun khẳng định Tottenham đang để mắt tới trung vệ Francisco Reis Ferreira (hay còn được biết đến với cái tên Francisco ‘’Ferro’’). Cầu thủ của Benfica năm nay 22 tuổi, mới chỉ được đôn lên đội một vào tháng 2 những đã được biết đến như một trong những cầu thủ ấn tượng nhất của đội chủ sân Da Luz.

Tottenham could move for Francisco Ferro in the January window - Bóng Đá

Francisco Ferro là cái tên mới nhất được Tottenham đưa vào tầm ngắm.

The Sun cho biết thêm rằng Ferro được định giá ở mức 85 triệu bảng và là cái tên Spurs đang rất muốn chiêu mộ trong công cuộc tìm kiếm một trung vệ chất lượng. Bộ đôi Toby Alderweireld và Jan Vertonghen sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa nếu không chấp nhận gia hạn hợp đồng - điều mà cho đến nay vẫn chưa hề có tiến triển, trong khi Tottenham cũng đang gặp vấn đề về phòng thủ ở mùa này.

Có thể nói, bài toán hàng thủ đang là vấn đề gây đau đầu với HLV Mauricio Pochettino. Hậu vệ Juan Foyth đã dính chấn thương nghiêm trọng từ trước mùa giải, Davinson Sanchez cũng chưa hoàn toàn giải quyết dứt điểm vấn đề chấn thương, trong khi Kyle Walker-Peters và Ryan Sessegnon đều đang điều trị gân kheo. Bổ sung một cái tên chất lượng và còn trẻ như Francisco Ferro sẽ là bước đi hợp lý cho tương lai của Gà trống, nhưng mức giá 85 triệu bảng có thể sẽ là một trở ngại không hề nhỏ cho đội bóng của chủ tịch Daniel Levy.

Đáng chú ý, trước kỳ chuyển nhượng hè qua, nhiều nguồn tin từ Anh cho hay cái tên Francisco Ferro đã nằm trong tầm ngắm của Liverpool, nhưng sau đó không có thêm động thái nào từ đội chủ sân Anfield.

Nhìn lại trận thắng với 6 pha làm bàn của Tottenham trước Leicester City:

Ngọc Bách | 10:02 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục