Giấc mơ tiền vệ của M.U có thể bị thành London phá nát

17:48 Thứ năm 20/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTin không vui cho Manchester United trong thương vụ Ivan Perisic, Chelsea và Arsenal đã chính thức nhập cuộc.

Hợp đồng của tiền vệ 28 tuổi với Inter Milan vẫn còn thời hạn đến năm 2020 nhưng theo Goal, Perisic không hài lòng với cuộc sống tại Ý và muốn được chuyển đến Ngoại hạng Anh.

Tờ báo này còn khẳng định chắc chắn Perisic sẽ ở Anh trong mùa giải tới. Manchester United là đội bóng theo sát thương vụ này kể từ EURO 2016 nhưng gặp khá nhiều khó khăn khi Inter liên tục từ chối các lời đề nghị trước đó.

Giấc mơ tiền vệ của M.U có thể bị thành London phá nát - Bóng Đá

 Perisic được 3 đại gia Ngoại hạng Anh theo đuổi. Ảnh: Daily Star.

Không những vậy, cuộc đua giành chữ ký ngôi sao Croatia của M.U giờ đây có thêm hai đối thủ nặng ký của thành London là Chelsea và Arsenal. Cũng theo Goal, Arsene Wenger muốn tìm người thay thế ở hàng tiền vệ trong bối cảnh Alexis Sanchez có thể ra đi bất cứ lúc nào.

The Blues lại tính đến chuyện xa hơn, họ đang cần nhiều bản hợp đồng chất lượng để tăng cường chiều sâu đội hình, đối mặt với mùa giải mới đầy thách thức từ việc trở lại chơi ở Champions League.

Cựu sao Wolfsburg đã ghi được 9 bàn thắng và kiến tạo 8 lần trong 36 ra sân trên mọi đấu trường mùa giải này. Nhưng có vẻ như Perisic khá thất vọng với phong độ Inter tại đấu trường quốc nội, dẫn đến ý định tìm bến đỗ nhiều khả năng gặt hái thành công hơn.

Video màn trình diễn của Perisic trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:00 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục