Giá vé trận Siêu Cúp Quốc gia cao nhất chỉ 15.000 đồng

15:26 Thứ năm 21/02/2013

Để phục vụ đông đảo người hâm mộ Đà Nẵng, giá vé trận tranh Siêu cúp giữa SHB.Đà Nẵng và Sài Gòn XT trên sân Chi Lăng chiều 23/2 tới đây sẽ được BTC bán với giá rất “mềm”.

Theo đó, BTC chỉ bán 2 mệnh giá là 10.000 đồng và 15.000 đồng. Với một trận đấu đỉnh cao của nhà ĐKVĐ V.League SHB.Đà Nẵng và ĐKVĐ cúp QG Sài Gòn XT, thì mức giá trên được cho là quá rẻ. Điều đáng nói, toàn bộ số tiền thu được từ bán vé, sẽ được làm từ thiện ủng hộ bệnh viện Ung thư Đà Nẵng.

Trong buổi họp báo giới thiệu về trận đấu chiều qua, phía BTC cho biết sẽ không bán bản quyền truyền hình trận đấu, mà tạo điều kiện cho các đài được thoải mái tác nghiệp. Theo điều lệ, hai đội thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11m để xác định đội đoạt Siêu Cúp mà không đấu hiệp phụ.

SHB Đà Nẵng quyết tâm giành chức vô địch Siêu Cúp QG năm nay

Đội Vô địch được nhận Cúp, bảng danh vị, huy chương và giải thưởng trị giá 200 triệu đồng, đội còn lại nhận 100 triệu đồng. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, bóng đá Việt Nam rơi vào cơn khủng hoảng, thì việc BTC giữ nguyên được mức thưởng như năm ngoái cũng là một sự cố gắng đáng ghi nhận.

Sau 13 năm tổ chức, SLNA là đội giàu thành tích nhất với 4 lần đăng quang, trong đó có 3 lần liên tiếp vào các năm 2001, 2002 và 2003. HAGL và B.Bình Dương là hai đội cùng có được 2 lần đoạt Siêu Cup.

Cả SHB.Đà Nẵng và Sài Gòn XT đều chưa từng đoạt Siêu cúp. Đội bóng sông Hàn từng tham dự trận tranh Siêu cúp năm 2010, sau khi lên ngôi vô địch V.League mùa giải 2009. Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều đối thủ khi đó là Thanh Hóa, nhưng thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã để tuột chiến thắng vào tay Thanh Hóa khi thua sát nút 0-1 trên sân Ninh Bình. Thất bại này khiến thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức không thể hoàn tất cú ăn ba năm đó.

Ở lần tranh cúp thứ 2 này, SHB.Đà Nẵng đang rất quyết tâm bổ sung danh hiệu này vào bộ sưu tập của mình. Đội bóng sông Hàn đang được đánh giá rất cao về lực lượng, khi sở hữu trong đội hình nhiều tên tuổi lớn như: “sát thủ” Merlo, Danny David, Quốc Anh, Minh Phương, Nguyên Sa, Thanh Hưng, thủ môn Thanh Bình...

Tại Lễ xuất quân mùa giải mới tổ chức hôm nay, lãnh đạo đội bóng cùng BHL và các cầu thủ cũng hạ quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch, nên trận đấu tranh Siêu cúp còn có ý nghĩa lấy may, tạo đà hưng phấn cho toàn đội.

Trong khi đó, Siêu cúp cũng là mặt trận quan trọng đầu tiên khởi đầu cho một mùa giải đầy thách thức của Sài Gòn XT trong năm 2013. Tại V.League 2013, mục tiêu của đội bóng thành phố là giành ngôi vô địch, còn ở AFC Cup, Sài Gòn XT muốn làm được điều mà B.Bình Dương làm được năm 2009 là vào bán kết. Đây đều là những mục tiêu lớn, nên sẽ là tuyệt vời nếu như đội bóng của ông chủ 8X có khởi đầu may mắn với danh hiệu Siêu cúp.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16h00 thứ Bảy, ngày 23/2 trên SVĐ Chi Lăng (Đà Nẵng) và được TTTT trên sóng của kênh VTV6.

An An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục