Giá vé trận Hà Nội với HAGL tăng gấp đôi

17:32 Thứ ba 15/05/2018 | 1

Trước giờ bóng lăn, phe vé tại sân Hàng Đẫy đã đẩy giá lên gấp đôi, qua đó khiến nhiều người chưa thể mua được vé để xem trận đấu lượt về giữa Hà Nội FC và HAGL.

Cuộc chạm trán giữa CLB Hà Nội và CLB HAGL trên sân Hàng Đẫy, trong khuôn khổ lượt về Cup Quốc gia 2018 đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm bởi sức nóng của cặp đối đầu này.

 - Bóng Đá

Vé xem trận tứ kết lượt về Cúp Quốc Gia - Sư Tử Trắng 2018 giữa CLB Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai. 

Không chỉ vậy, với việc sở hữu trong đội hình rất nhiều cầu thủ từng khoác áo U23 Việt Nam như Duy Mạnh, Đức Huy, Đình Trọng bên phía Hà Nội FC hay Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường của đội khách giúp trận đấu này rất đáng để chờ đợi.

Biết được sự hấp dẫn của trận đấu, các phe vé đã tận dụng cơ hội này để đẩy giá vé lên cao trước giờ bóng lăn. Theo quy định, các trận đấu của Hà Nội FC tại sân Hàng Đẫy luôn bán vé với giá niêm yết là 50.000đ/vé.

Tuy nhiên, sức nóng của cuộc đối đầu đã khiến giá vé tăng cao đến gần gấp đôi so với giá gốc. Cụ thể, vé khán đài A được phe vé bán ra ngoài với giá thấp nhất là 80.000đ/vé. Nhiều khả năng, với nhu cầu theo dõi trận đấu lớn đến từ người hâm mộ, giá vé còn có thể đẩy lên đến hơn 100.000đ/vé.

 - Bóng Đá

 

Gần như khán giả, người hâm mộ có nhu cầu theo dõi trực tiếp trận đấu đều không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc mua vé của các phe vé. Đặc biệt khi họ đã được cảnh báo: “Vào quầy mua cũng không còn vé khán đài A” trước khi mua vé.

Theo tìm hiểu của phóng viên báo BongDa.com.vn, các phe vé có mặt tại sân Hàng Đẫy đã chiếm trọn toàn bộ vé ghế ngồi của khán đài A, các quầy bán vé còn lại hầu như chỉ còn lại vé của khán đài B.

Trước đó, ở trận đấu lượt đi, CLB HAGL đã cầm hòa Hà Nội trên sân Pleiku với tỷ số 2-2. Ở trận lượt về, CLB Hà Nội sẽ không có sự chỉ đạo của HLV Chu Đình Nghiêm và hai cầu thủ Thành Lương, Đại Đồng do phải nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 17:00 15/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục