Giã từ ĐTQG, Rooney làm điều đau lòng trong phòng thay đồ tuyển Anh

10:35 Thứ sáu 16/11/2018

TinTheThao.com.vnBí mật sau cánh cửa phòng thay đồ đội chủ nhà tại Wembley sau trận cầu sáng nay đã hé mở.

Rạng sáng nay, sự chú ý của giới mộ điệu đổ dồn về Wembley, nơi diễn ra trận đấu cuối cùng Wayne Rooney khoác áo tuyển Anh. Sở hữu lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn hẳn, không khó để các học trò của Gareth Southgate tạo ra thế trận áp đảo ngay sau hồi còi khai cuộc. Sau 90 phút, Tam Sư đè bẹp Mỹ 3 bàn trắng, nhờ sự tỏa sáng của Jesse Lingard, Trent Alexander-Arnold và Callum Wilson.

Không góp mặt ngay từ đầu nhưng Rooney đã vào sân trong hiệp hai, khi thay thế đàn em Lingard ở phút 58. Với lần ra sân này, tiền đạo 33 tuổi sở hữu tổng cộng 120 lần khoác lên màu áo ĐTQG, thành tích số hai trong lịch sử Tam Sư. Rooney cũng chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển xứ Sương Mù, với 53 lần lập công qua 15 năm.

Rooney khóc nhè trong phòng thay đồ tuyển Anh - Bóng Đá

 Rooney từ giã tuyển Anh.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, không kiềm chế được cảm xúc, Rooney đã bật khóc trong phòng thay đồ tuyển Anh sau trận. Chân sút hiện đang thi đấu cho D.C United có bài phát biểu chia tay với toàn thể đồng đội và thành viên đội tuyển. Theo đó, anh cảm ơn tất cả đã khiến mình cảm thấy được chào đón. Rooney cũng chia sẻ ý nghĩa của trận ra mắt vào năm 2003 đối với cá nhân anh.

"Hôm nay đã diễn ra như những gì tôi hình dung, một ngày tôi sẽ nhớ mãi mãi. Khi hồi tưởng lại quá khứ, chúng ta sẽ có được những ký ức đẹp." Rooney chia sẻ với báo giới.

Phụng Sồ | 09:10 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục