Giá trị phá vỡ hợp đồng 'bèo bọt' của tân binh Barca

22:15 Thứ sáu 21/07/2017

TinTheThao.com.vnBarcelona đưa Gerard Deulofeu trở lại Camp Nou nhưng họ có thể mất anh bất cứ lúc nào.

Gã khổng lồ La Liga đã kích hoạt điều khoản mua lại Deulofeu sau khi anh có những màn trình diễn ấn tượng tại Everton và AC Milan. Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha đang chấn thương và không cùng đội bóng bay sang Mỹ tham gia chuyến du đấu hè.

Giá trị phá vỡ hợp đồng 'bèo bọt' của tân binh Barca - Bóng Đá

 Deulofeu có thể được mua bất kỳ lúc nào.

Dù ký hợp đồng mới với Barca nhưng Deulofeu chỉ gắn bó thêm 2 năm nữa. Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, giá trị phá vỡ hợp đồng của anh chỉ là 20 triệu euro, bằng 1/15 so với Lionel Messi.

Mức phí thấp khó tin này thậm chí sẽ khiến Barca mất Deulofeu bất cứ lúc nào. Rất nhiều CLB tại châu Âu dư sức đáp ứng con số nói trên. AC Milan rất muốn giữ Deulofeu ở lại đội bóng nhưng bất lực khi Barca kích hoạt điều khoản mua lại.

Giờ đây, Rossoneri có thể bỏ ra chỉ 20 triệu euro để chiêu mộ Deulofeu. Ngoài ra, cũng có nguồn tin cho rằng Juventus có ý định chiêu mộ ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo La Masia.

AS Roma cũng đang tìm một cầu thủ chạy cánh chất lượng, nhưng họ đã tiến hành đàm phán để mua Riyad Mahrez từ Leicester City. Nếu cần, Bầy cáo có thể mua Deulofeu làm biện pháp thay thế cực kỳ chất lượng.

Video tài năng của Deulofeu

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:25 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục