Giá trị Neymar sụt giảm, lần đầu trong sự nghiệp

09:40 Thứ bảy 21/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau một năm đầy ồn ào về việc đi hay ở lại PSG, giá trị trên TTCN của Neymar đã có những dấu hiệu đi xuống.

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, câu chuyện Neymar có ý định rời PSG để trở lại Barcelona đã xuất hiện liên tục trên các phương tiện truyền thông. Thậm chí vì điều này, ngôi sao người Brazil đã liên tục phải nhận lấy rất nhiều tiếng la ó, miệt thị từ NHM của PSG mỗi khi ra sân thi đấu trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Được biết phía Barcelona vẫn đang âm thầm đàm phán với PSG để một lần đưa Neymar trở lại với Nou Camp trong tương lai. Theo các nguôn tin tại Pháp, phía đội các nhà đương kim vô địch Ligue 1 vẫn giữ nguyên quan điểm sẽ không bán Neymar với mức giá thấp hơn 200 triệu bảng, tuy nhiên theo nhận định từ Transfermarkt, khả năng con số này là khó có thể xảy vào thời điểm này.

Giá trị Neymar sụt giảm, lần đầu trong sự nghiệp - Bóng Đá

 Giá trị trên thị trường chuyển nhượng của Neymar đã có dấu hiệu suy giảm lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Cụ thể theo công bố mới đây của Transfermarkt, giá trị của Neymar trên TTCN đã có dấu hiệu suy giảm lần đầu tiên trong sự nghiệp. Cụ thể giá trị của ngôi sao người Brazil lúc này chỉ còn 144 triệu bảng.

Đây là điều cũng không quá khó để lý giải, khi Neymar đã liên tiếp gặp chấn thương trong 1 năm qua, và những rắc rối bên ngoài sân cỏ cũng ảnh hưởng không ít đến phong độ của cầu thủ 27 tuổi này.

Kỳ Anh | 08:45 21/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục