Gia nhập PSG, ngay lập lức Leonardo muốn 'rút ruột' Serie A

23:17 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnCựu giám đốc thể thao AC Milan chính thức trở lại PSG và ngay lập tức ông đã xúc tiến hai thương vụ bom tấn.

Leonardo sau khi chia tay AC Milan đã quyết định quay trở lại câu lạc bộ Paris Saint Germain, nơi ông từng có quãng thời gian làm việc trước đây. Người đàn ông sinh năm 1970 đã giúp đội chủ sân Công viên các hoàng tử đưa về những bom tấn như Zlatan Ibrahimovic, Thiago Silva hay Edinson Cavani trong quá khứ.

Giám đốc thể thao của PSG nắm được AC Milan đang phải thắt lưng buộc bụng trong mùa hè này. Do đó, ông đang muốn xúc tiến hai thương vụ lớn: Gianluigi Donnarumma và Sergej Milinkovic-Savic. Cái tên đầu tiên khả năng thành công rất cao do AC Milan buộc phải có một khoản thu ước chừng 30 - 40 triệu Euro trước ngày 30/6 để làm giảm con số nợ 100 triệu trong mùa giải vừa qua. Báo giới tin rằng thương vụ này rất dễ dàng nếu PSG chồng đủ số tiền AC Milan mong muốn.

Leo's PSG want Donnarumma and SMS - Bóng Đá

 Hai mục tiêu mà Leonardo muốn 'rút ruột' Serie A để đem về PSG.

Trường hợp Sergej Milinkovic-Savic sẽ khó hơn dành cho Leonardo. Tiền vệ người Serbia là mục tiêu ông từng rất muốn đưa về sân San Siro nhưng đã không thành hiện thực sau sự xuất hiện của quỹ đầu tự Elliott Management. Kênh Canal+ cho biết Paris Saint Germain có thể đặt lên bàn đàm phán 75 triệu Euro và tin rằng sẽ làm Lazio hài lòng. Mục tiêu này từng được chủ tịch Claudio Lotito hét đến 120 triệu Euro nhưng sau màn trình diễn không tốt ở mùa giải năm nay, con số đã giảm rõ rệt. 

Lê Dũng | 22:20 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục