Gia nhập Man Utd, Pochettino sẽ làm được điều này đầu tiên

19:50 Thứ hai 17/12/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Roy Keane rất tin tưởng vào khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ sa thải Jose Mourinho để thay bằng chiến lược gia người Argentina.

Sau thất bại 1-3 trên sân Anfield, tương lai của "Người đặc biệt" đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết. Nhiều cái tên sáng giá đã được nhắc đến để tiếp quản chiếc ghế nóng trong trường hợp nhà cầm quân 55 tuổi ra đi, trong đó có Mauricio Pochettino.

Theo Roy Keane, cựu thuyền trưởng của Southampton sẽ tạo nên tầm ảnh hưởng lớn với các cầu thủ Manchester United nếu gia nhập sân Old Trafford. Bên cạnh đó, những cầu thủ như Paul Pogba sẽ trở lại với đẳng cấp vốn có dưới thời của chiến lược gia 47 tuổi.

roy keane nói điều pochettino làm đầu tiên nếu gia nhập Man Utd - Bóng Đá

 Roy Keane tin Mauricio Pochettino sẽ thay đổi Manchester United.

"Tôi thực sự tin rằng nếu ông ấy đến M.U, một vài cầu thủ sẽ trở lại với đẳng cấp cao nhất, ví dụ như Paul Pogba chẳng hạn. Mauricio Pochettino sẽ làm được điều đó, mặc dù Pogba đã tự loại mình ra khỏi đội hình Manchester United hiện tại", cựu tiền vệ Quỷ đỏ chia sẻ trên Sky Sports. 

Chia sẻ trước truyền thông, Mauricio Pochettino cũng đã có những lời đáp trả sau tin đồn sẽ dẫn dắt M.U. Theo nhà cầm quân người Argentina, điều này không gây khó chịu và ông không hề thấy áp lực.

Với Manchester United, UEFA Champions League được xem là cơ hội cuối cùng để cứu vãn mùa giải thất bại. Tại vòng 1/16, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải đối đầu với PSG của Thomas Tuchel. Trong trường hợp Quỷ đỏ bị loại, nhiều khả năng ban lãnh đạo M.U sẽ cân nhắc chuyện sa thải HLV Jose Mourinho.

Kha Võ | 19:05 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục