"Gia nhập Man City là quyết định tồi tệ nhất của tôi"

23:43 Thứ sáu 20/03/2020

TinTheThao.com.vnKhông phải cầu thủ nào cũng cảm thấy hài lòng khi khoác áo Manchester City.

Lối đá của Man City

Daniel Van Buyten là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm bậc nhất bóng đá Bỉ. Anh từng có hơn 230 trận khoác áo Bayern Munich. Mùa giải 2003/04, Daniel Van Buyten bất ngờ gia nhập Man City với bản hợp đồng cho mượn 6 tháng từ Marseille.

Tuy nhiên, mọi thứ ở sân Etihad diễn ra không đúng như mong đợi khi Daniel Van Buyten chỉ ra sân đúng 6 trận trong khoảng thời gian từ tháng Một tới tháng Sáu năm 2004. Sau khi đã giải nghệ, Daniel Van Buyten thừa nhận, đây là sai lầm lớn nhất đời anh.

Daniel Van Buyten says joining Man City was ‘the only bad choice’ he made in his career - Bóng Đá

 Daniel Van Buyten khi khoác áo Man City.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Sport/Foot của Bỉ, Daniel Van Buyten chia sẻ: "Tôi là đội trưởng, tôi ghi 10 bàn cho Marseille thời điểm đó và chúng tôi đã có mặt ở UEFA Cup. Tuy nhiên, HLV trưởng không cần tôi. Họ bảo tôi sẽ không ra sân bất kỳ trận nào nữa.

Tôi biết điều đó không đúng nhưng tôi phải chấp nhận cuộc trao đổi với David Sommeil và gia nhập Man City. Đây chắc chắn là quyết định tồi tệ nhất mà tôi từng đưa ra trong suốt sự nghiệp của mình. 

Chẳng phải là một điều hối tiếc, nhưng tôi chưa sẵn sàng cho nước Anh. Tôi đã quá hạnh phúc ở Marseille. Tôi có một ngôi nhà ở Cassis với tầm nhìn ra bãi biển. Bố mẹ tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi ghé thăm. Chỉ cần như thế, tôi có thể gắn bó cả đời tại Marseille. 

Đó cũng là lý do khiến tôi từ chối cơ hội đến Juventus và Manchester United một năm trước đó."

Tiểu Lam | 22:58 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục