Gia nhập Chelsea, thu nhập của Kai Havertz tăng gấp 4 lần

16:18 Thứ ba 21/07/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức sẽ nhận mức đãi ngộ cực khủng, lớn hơn rất nhiều lần so với con số anh đang hưởng tại Leverkusen.

Mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, tuy nhiên các CĐV Chelsea đã được tận hưởng niềm vui vì công tác chuyển nhượng của đội nhà. Từ chỗ bị FIFA cấm mua sắm, CLB Tây London trở thành đội bóng Premier League hoạt động rầm rộ nhất trên thương trường. Tính đến hiện tại, The Blues mang về thành công hai cái tên đó là Hakim Ziyech cùng với Timo Werner.

Tuy nhiên đội chủ sân Stamford Bridge chưa có ý định dừng lại mà tiếp tục tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến. Mục tiêu hàng đầu mà Chelsea đang theo đuổi là Kai Havertz. Mới 20 tuổi, Kai được ví von là Michael Ballack mới của bóng đá Đức, mang đến nhiều giải pháp chiến thuật cho hàng công. Trong đó, Havertz nổi bật nhất ở vai trò tiền vệ công. Anh đã có 17 bàn thắng và 9 kiến tạo cho Leverkusen mùa này trên mọi đấu trường.

Đến Chelsea, Kai Havertz nhận lương bao nhiêu? - Bóng Đá

 Kai rất gần Chelsea.

Nhiều nguồn tin khẳng định, Kai Havertz đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Stamford Bridge. Theo đó Kai sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, đồng thời hưởng thu nhập 7,2 triệu bảng/mùa (150.000 bảng/tuần). Con số này cao gấp 4 lần mức lương mà tiền vệ người Đức đang hưởng tại Leverkusen (1,8 triệu bảng/mùa).

Hiện tại Chelsea và Leverkusen vẫn đang tìm tiếng nói chung về mức giá chuyển nhượng. Đội bóng nước Đức muốn nhận về khoảng 80 triệu bảng trong thương vụ này. Đây là rào cản rất lớn bởi nền bóng đá đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Tân binh Chelsea tập luyện
Endo | 15:48 21/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục