Gia nhập AS Roma, Lopez không quên 'nịnh' CLB mới

12:48 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnPau Lopez đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi chính thức gia nhập AS Roma.

Cựu thủ môn Real Betis, Pau Lopez đã chính thức gia nhập AS Roma với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí 28 triệu euro (23,5 triệu chính thức cộng thêm phần phụ phí).

Sau khi ra mắt các Romanista, thủ thành này đã có những chia sẻ đầu tiên. 

"Về cơ bản, khi nhận được lời đề nghị từ AS Roma, bạn không thể từ chối", Pau Lopez chia sẻ trên trang web chính của CLB sau khi quyết định chọn số áo 13. 

"Đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất vui vì niềm tin mà đội bóng vĩ đại như AS Roma đã dành cho mình. Tôi sẵn sàng đón nhận thử thách mới đầy thú vị này."

Pau Lopez được kỳ vọng sẽ khỏa lấp điểm yếu ở vị trí thủ môn của AS Roma. 

Dù mới chỉ 24 tuổi nhưng thủ thành người Tây Ban Nha là một gương mặt quen thuộc ở La Liga. Anh có 106 lần ra sân trong 4 mùa giải, bao gồm 3 cho Espanyol (2014 đến 2016) và Real Betis (2018/2019). Bên cạnh đó, Pau Lopez cũng có màn ra mắt ĐTQG Tây Ban Nha vào cuối năm 2018 khi được Luis Enrique gọi lên tuyển. 

Nói về việc ký hợp đồng với thủ môn này, ông Gianluca Petrachi, giám đốc thể thao của AS Roma chia sẻ: "Tôi rất hài lòng với việc bổ sung Pau Lopez vào đội hình của chúng tôi."

"Mặc dù tuổi còn rất trẻ nhưng Pau đã có 100 lần ra sân trong một giải đấu cực kỳ cạnh tranh như La Liga. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ thành công với AS Roma, dưới sự dẫn dắt của Paulo Fonseca và các trợ lý."

Lê Dũng | 11:55 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục