Gia nhập Arsenal, Willian hưởng mức lương khổng lồ

07:11 Thứ sáu 14/08/2020

TinTheThao.com.vnChân sút Willian sẽ sớm trở thành cầu thủ của Arsenal trong thời gian tới.

 

Tài năng của Willian

Willian đã chính thức chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó. Theo đó, ngôi sao người Brazil không muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea sau khi kết thúc mùa giải năm nay. Lý do là bởi, Chelsea không đáp ứng đề nghị hợp đồng 3 năm mà anh đưa ra.

Willian sẽ vẫn ở lại London chơi bóng nhưng trong màu áo kình địch Arsenal. Hợp đồng đã được thông qua và có khả năng thương vụ này sẽ sớm được Arsenal công bố. Kênh Sky Sports xác nhận, Willian sẽ là người của Arsenal trong 48 giờ tới.

Willian to earn £35m at Arsenal after agreeing eye-watering £220,000-a-week deal - Bóng Đá

 Willian hưởng mức lương khổng lồ ở Arsenal.

Đáng chú ý, nguồn tin từ tờ Daily Mail cho hay, Willian sẽ hưởng mức lương lên tới 220 nghìn bảng/tuần đã bao gồm cả những điều khoản thưởng khác tại sân Emirates. Khi đó, Willian sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 CLB, chỉ sau Mesut Ozil [350 nghìn bảng/tuần].

Nguồn tin tiết lộ với tờ Daily Mail rằng, Willian sẽ chẳng có cơ hội đạt được mức lương đó tại Chelsea. Rõ ràng, để thuyết phục Willian gia nhập đội bóng, Arsenal buộc phải đưa ra một đề nghị hấp dẫn. Đây là điều bắt buộc trong bối cảnh Arsenal đang cần bổ sung nhân sự để cạnh tranh cho nhiều đấu trường mùa giải tới. 

Với sự hiện diện của Willian, hàng công của Arsenal sẽ rất đáng gờm. Dù vậy, HLV Mikel Arteta cần phải tăng cường thêm nhiều cầu thủ chất lượng hơn nữa ở hàng thủ bởi đây là vị trí thường xuyên mắc những sai lầm không đáng có.

Tiểu Lam | 06:41 14/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục